Tin thể thao 8/3: Người cũ dự đoán tỷ lệ vô địch của M.U tại Champions League

Cựu tiền đạo M.U Dimitar Berbatov mới đây đã đưa ra những nhận định của mình về tỷ lệ thành công của Quỷ đỏ ở đấu trưởng Champions League 2018/19.

CLB M.U vừa có trận đấu ngược dòng không tưởng trên sân của PSG để lọt vào vòng tứ kết UEFA Champions League 2018/19. Hòa đối thủ 3-3 sau hai lượt trận, nhưng Quỷ đỏ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Có thể nói, dưới thời Ole Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford đang chơi thăng hoa. Chiến tích của thầy trò HLV Solskjaer càng được khen ngợi nhiều hơn khi họ vắng tới 8 trụ cột, và ra sân với đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị.

Berbatov lạc quan vào khả năng vô địch C1 của M.U

Berbatov lạc quan vào khả năng vô địch C1 của M.U

Sau những gì M.U thể hiện, người cũ của đội bóng này, Dimitar Berbatov đã tỏ ra lạc quan vào cơ hội vô địch C1 của Quỷ đỏ.

Tờ Metro dẫn lời danh thủ này cho biết: “Sau những gì đã diễn ra tại Paris, tôi nghĩ rằng không ai dám coi thường họ nữa. Tôi nghĩ rằng tất cả những CLB đều đang dành cho M.U sự tôn trọng rất lớn.

Tất nhiên, M.U hoàn toàn có cơ hội vô địch Champions League mùa này, tôi nghĩ rằng 8 đội lọt vào tứ kết đều có khả năng lên ngôi. Tottenham cũng có thể vô địch giải đấu này, họ cũng đang chơi rất tốt ở đấu trường châu Âu.

Tottenham sẽ đón chào sự trở lại của Dele Alli, trong khi đó Kane, Son và Eriksen vẫn đang duy trì sự ổn định. Thầy trò Pochettino đủ khả năng để vô địch C1 mùa này”.

C.T