Tin thể thao 9/2: MU gọi lại Dean Henderson ở Hè 2020

MU sẽ gọi lại thủ môn Dean Henderson ở Hè 2020, hiện thủ thành này đang khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn.

Mùa giải vừa qua, Dean Henderson chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Hè năm nay, cầu thủ này trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, với việc MU đã có David de Gea và Sergio Romero, bởi vậy Man đỏ không cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1997.

Dean Henderson đang chơi ấn tượng

Dean Henderson đang chơi ấn tượng

MU đã quyết định để Dean Henderson tiếp tục thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Hiện cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt. Phong độ tốt của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Sheffield đang hiện diện ở nhóm đầu Ngoại hạng Anh. 

Sheffield United muốn ký hợp đồng với Dean Henderson, đội bóng này muốn mua đứt thủ thành của MU ở Hè 2020. 18 triệu bảng là số tiền mà họ dự định chi ra. HLV Chris Wilder rất muốn CLB mua đứt thủ thành thuộc biên chế của MU. Trong trường hợp không mua được cầu thủ 22 tuổi, họ muốn mượn thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Tuy nhiên, MU sẽ gọi lại thủ môn Dean Henderson ở Hè 2020, hiện thủ thành này đang khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Man đỏ sẽ trao cơ hội cho cầu thủ 22 tuổi, họ cũng sẵn sàng đẩy đi Romero để dọn đường đón thủ thành sinh năm 1997. Với khả năng của mình, Dean Henderson sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với De Gea.