Tin thể thao 1/7/2022: HLV Pau FC thừa nhận một điều, so sánh Quang Hải với ngôi sao tuyển Pháp

(VOH) - HLV của Pau FC cũng tham gia buổi họp báo này. Trong đó, ông nhấn mạnh rằng Quang Hải không phải là bản hợp đồng thương mại.

HLV Pau FC thừa nhận một điều, so sánh Quang Hải với ngôi sao tuyển Pháp

Tối qua 30/6 (theo giờ Việt Nam), Quang Hải đã ra mắt CLB Pau FC. Sau đó, cầu thủ này có buổi họp báo với các phóng viên. HLV của Pau FC cũng tham gia buổi họp báo này. Trong đó, ông nhấn mạnh rằng Quang Hải không phải là bản hợp đồng thương mại.

Bên cạnh đó, HLV này thừa nhận Quang Hải có lối chơi khá giống với cựu tuyển thủ Pháp, Mathieu Valbuena. Cả hai cầu thủ đều có khả năng xử lý bóng rất nhanh, đưa ra những đường chuyền tốt và tung ra những cú dứt điểm lợi hại. Quang Hải là một cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu ở thời điểm quan trọng.

Tin thể thao sáng 1/7/2022: HLV Pau FC thừa nhận một điều, so sánh Quang Hải với ngôi sao tuyển Pháp 1
 

Trung vệ Đức Chiến chấn thương nặng, HLV Park Hang Seo thêm nỗi lo

Trung vệ tuyển thủ quốc gia Việt Nam, Nguyễn Đức Chiến, chấn thương nặng trong trận đấu thuộc vòng bảng AFC Cup, giữa Viettel và Hougang United (Singapore) diễn ra tối hôm qua.

Giữa hiệp 2 của trận đấu nói trên, Đức Chiến va chạm mạnh với cầu thủ Hougang United, trước khi anh gục xuống sân đau đớn và ra dấu xin được thay. Sau tình huống này, Đức Chiến phải rời sân bằng cáng cứu thương, đồng thời được đưa thẳng đến bệnh viện để cấp cứu. Thông tin ban đầu cũng cho hay Đức Chiến bị chấn thương cổ chân.

Việc 2 cầu thủ chủ chốt Tiến Dũng và Đức Chiến vắng mặt khi V-League 2022 chuẩn bị trở lại, khiến cho nhà vô địch của giải đấu này năm 2020 gặp không ít khó khăn ở hàng thủ.

Tuyển nữ Việt Nam gặp chủ nhà Pháp: Đối thủ hứa hẹn tung đội hình mạnh nhất

Trước trận đấu giao hữu với tuyển nữ Việt Nam, HLV trưởng của đội chủ nhà Pháp đã tính đến phương án sử dụng những cầu thủ chất lượng nhất.

Trả lời truyền thông Pháp, HLV này cho biết ở trận đầu tiên thắng 4-0 trước Cameroon hôm 25-6, đội chủ yếu thử nghiệm những nhân sự mới, trẻ. Còn ở trận gặp Việt Nam có thể sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất.

Về sự chuẩn bị của đội tuyển nữ Việt Nam, vào tối hôm qua (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập làm quen sân thi đấu giao hữu.

Tay vợt gốc Việt viết tiếp câu chuyện cổ tích tại Wimbledon

Sau khi tạo ra 'địa chấn' bằng chiến thắng ấn tượng trước tượng đài người Mỹ Serena Williams tại vòng 1 Wimbledon, tay vợt gốc Việt Harmony Tan tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình bằng chiến thắng 2-0 trước Sara Sorribes Tormo (Tây Ban Nha, 32) qua đó ghi tên mình vào vòng 3 Wimbledon.

Tay vợt người Tây Ban Nha cho khán giả thấy rằng mình không dễ dàng bỏ cuộc, cô vùng dậy mạnh mẽ và tranh giành từng điểm số một với đối thủ. Tuy nhiên, tay vợt người Pháp gốc Việt đã bảo vệ thành công lợi thế để có thêm ván thắng 6/4 và có được chiếc vé vào vòng 3 sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu.