Tin Tottenham 4/3: Harry Kane cảnh báo các đồng đội

Harry Kane cảnh báo Tottenham học cách đối phó với những kỳ vọng trong các trận đấu lớn hoặc có nguy cơ tiếp tục trì trệ.

2 thất bại trước Burnley và Chelsea cộng thêm trận hòa 1-1 với Arsenal đã khiến tham vọng vô địch Premier League của Tottenham bị ảnh hưởng đáng kể. Tới lúc này, đội bóng thành London đã bị ngôi đầu của Man City bỏ cách tới 10 điểm trước 9 vòng đấu cuối cùng.

Harry Kane nhắc nhở các đồng đội Tottenham

Harry Kane nhắc nhở các đồng đội Tottenham

Với Harry Kane, anh chấp nhận thực tế rằng những cú sảy chân trong những khoảnh khắc quan trọng đã khiến họ thất bại trong cuộc đua với Man City hay Liverpool. “Đối với chúng tôi vào lúc này, giống như tuần qua, khi áp lực tăng lên, chúng tôi cần phải tiến về phía trước và tìm cách hoàn thành”, tuyển thủ Anh nói với phóng viên Sky Sports.

Chúng tôi đã không làm được điều đó trong những năm gần đây, những tuần qua và đó là sự khác biệt. Đó là bước ngoặt mà chúng ta cần cố gắng và cải thiện.” 

Đêm thứ 3 tới, Tottenham sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Borussia Dortmund. Ở lượt đi, họ đã thắng tới 3-0 trên sân nhà Wembley. Kane - người đã ghi được 22 bàn mùa này tin rằng tấm vé vào tứ kết là bằng chứng cho thấy sự tiến bộ của Spurs.

Đánh bại Dortmund sẽ cho thấy chúng tôi đang tiến bộ ở châu Âu và trở thành một đội bóng lớn hơn. Điều quan trọng là chúng tôi có thể vào tứ kết sau khi dừng chân ở vòng 1/8 mùa trước.

C.T