Tin Tottenham 2/3: HLV Pochettino đưa ra điều kiện để tiếp tục gắn bó với Spurs

Mới đây, HLV Pochettino đã hé lộ yêu cầu mà ông muốn Tottenham phải làm để vị này đồng ý gia hạn hợp đồng.

CLB Tottenham đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Burnley và Chelsea, mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch của Tottenham Hotspur gần như đã chấm hết khi họ đã kém Liverpool cùng Man City lần lượt 9 và 8 điểm. 

HLV Pochettino muốn có thêm ít nhất 1 cầu thủ lớn trong đội hình TottenhamHLV Pochettino muốn có thêm ít nhất 1 cầu thủ lớn trong đội hình Tottenham

Trong khi đó tại đấu trường Champions League, cơ hội để Spurs giành chức vô địch là không tưởng. Trước việc phải đối mặt với một mùa bóng trắng tay nữa trên mọi mặt trận, HLV Pochettino mới đây đã ra điều kiện để tiếp tục gắn bó với Spurs.

Theo đó, nhà cầm quân người Argentina muốn BLĐ Tottenham mua sắm mạnh tay hơn để giúp ông có lực lượng tốt nhất. Nếu điều này không được thực hiện, Pochettino sẽ khó có thể tiếp tục gắn bó lâu dài với Gà trống.

Vị này khẳng định: “Nếu chủ tịch Daniel Levy nói với tôi rằng mùa tới chúng tôi phải giành ít nhất 1 danh hiệu, tôi sẽ nói với ông ấy rằng tôi cần thêm ít nhất 1 cầu thủ lớn trong đội hình. Chúng tôi cần thêm những phương án B xuất sắc, nhằm tránh bị bắt bài.

Tôi đang sở hữu một đội hình tốt, nhưng để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League, tôi cần thêm những cầu thủ. Bạn không thể giành chiến thắng mọi trận đấu với một sơ đồ duy nhất và với những gương mặt quen thuộc”.