Tin Tottenham 9/5: Lucas: ‘Đây là thời khắc đẹp nhất cuộc đời tôi!’

Lucas Moura tràn đầy cảm xúc say khi lập hat-trick giúp Tottenham loại Ajax ra khỏi bán kết Champions League.

Tottenham đã giành vé vào chung kết Champions League gặp Liverpool. Trong thành công của họ, không thể quên Lucas Moura với cú hat-trick ngoạn mục vào lưới Ajax ở bán kết lượt về.

Ở trận lượt đi, Tottenham đã thất thủ 1-0 trên sân nhà trước Ajax. Tái ngộ trên đất Hà Lan, Spurs chịu bất lợi lớn khi thua 2-0 sau hiệp 1. Lúc đó, ai cũng nghĩ đoàn quân của Mauricio Pochettino khó có cửa đi tiếp.

Lucas Moura lập hat-trick ngoạn mục trước Ajax

Lucas Moura lập hat-trick ngoạn mục trước Ajax

Nhưng điều thần kỳ đã xảy ra trong hiệp 2 khi Lucas Moura ghi liền 3 bàn thắng vào lưới Ajax. Trong đó, pha lập công phút bù giờ thứ 6 của tiền đạo người Brazil đã làm bùng nổ cảm xúc. Tottenham thắng chung cuộc 3-2 ở lượt về để giành vé vào chung kết Champions League gặp Liverpool bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận).

Sau trận, có đồng đội còn phấn khích kêu gọi tạc tượng Lucas ở London. Còn với riêng cầu thủ 26 tuổi, anh mô tả hiện tại là “thời khắc đẹp nhất cuộc đời”. “Thật khó để nói lên tâm trạng của tôi vào lúc này”, Lucas nói với BT Sport. “Tôi rất hạnh phúc và rất tự hào về các đồng đội của mình. Chúng tôi luôn tin tưởng sẽ có khoảnh khắc này.

Chúng tôi đã cống hiến tất cả trên sân và xứng đáng có được thời khắc này. Chúng tôi là một gia đình. Không thể giải thích những gì đã xảy ra. Một món quà lớn từ Chúa và tôi muốn chia sẻ với đồng đội, bạn bè và gia đình.

Lucas nói thêm: “Toàn đội đều đã làm việc rất chăm chỉ. Thật khó để chơi trên sân Ajax nhưng tôi luôn tin tưởng vào các đồng đội của mình. Ngay cả khi không có những cầu thủ quan trọng, chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi cần phải chiến đấu trong mọi trận đấu giống như thế này.

Bóng đá thật tuyệt vời - nó cho chúng tôi một khoảnh khắc như thế này. Chúng tôi không thể tưởng tượng được. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, trong sự nghiệp của tôi. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến các đồng đội của mình.

C.T