Tin tức Arsenal 02/02: HLV Emery nói về cách sử dụng Denis Suarez

HLV Unai Emery nói về tân binh Denis Suarez, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ sử dụng cầu thủ 24 tuổi ở hành lang cánh.

Vào những ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2019, Arsenal chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barca. Cầu thủ sinh năm 1994 cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Ngôi sao 24 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công, với sự đa năng của mình, Suarez có thể chơi ở nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau.

HLV Emery sẽ sử dụng Suarez ở vị trí chạy cánh

HLV Emery sẽ sử dụng Suarez ở vị trí chạy cánh

Mới đây, Denis Suarez khẳng định anh muốn chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, đó là vị trí sở trường của cầu thủ này. Điều đó ảnh hưởng đến Mesut Ozil, người đang không được sử dụng quá nhiều từ đầu mùa giải. Nhiều người cho rằng sự có mặt của Suarez sẽ càng hạn chế cơ hội ra sân của tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, HLV Unai Emery nói về tân binh Denis Suarez, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ sử dụng cầu thủ 24 tuổi ở hành lang cánh.

“Tôi nghĩ rằng sự có mặt của Suarez không ảnh hưởng đến vị trí của Ozil. Tôi đã từng làm việc với cậu ấy, tôi biết rằng cậu ấy đá cánh rất tốt. Chúng tôi không có những cầu thủ chạy cánh tốt ở mùa giải này. Và đó là lý do chúng tôi chiêu mộ Suarez”.

Khi được hỏi thêm về việc Ozil có còn là một trong những lựa chọn nắm băng đội trưởng của Arsenal hay không, HLV Emery trả lời: “Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Chúng tôi có 4 đội trưởng, Laurent Koscielny là số 1. Petr Cech đứng ở vị trí số 2. Thứ 3 là Ramsey và sau đó là Ozil. Nếu 3 người đứng trước không ra sân Ozil sẽ đeo băng đội trưởng”.