Tin bóng đá 02/02: HLV Sarri nói gì về phong độ tồi tệ của Higuain?

Gonzalo Higuain gây thất vọng rất lớn trong ngày ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh, HLV Sarri cũng đã lên tiếng trấn an NHM.

Hàng công Chelsea thi đấu thất vọng ở mùa giải này. HLV Sarri buộc phải tạo ra sự thay thế vào tháng 1 năm 2019. Ông thầy người Italia đưa về Gonzalo Higuain từ Juventus theo dạng cho mượn, nếu cầu thủ này chơi tốt The Blues sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt. Sau khi Higuain tới Chelsea, đội bóng thành London đã đẩy Morata tới Atletico cũng theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

HLV Sarri lên tiếng bảo vệ Higuain

HLV Sarri lên tiếng bảo vệ Higuain

Tiền đạo Gonzalo Higuain cũng đã có những trận đấu đầu tiên cho Chelsea. Ở trận đấu gần nhất trước Bournemouth, 63 phút thi đấu số 9 không dứt điểm một lần nào. Phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến The Blues để thua với tỷ số 0-4. Gonzalo Higuain gây thất vọng rất lớn trong ngày ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh, HLV Sarri cũng đã lên tiếng trấn an NHM.

“Cậu ấy mới cập bến Chelsea, cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Cậu ấy chưa đạt phong độ cao nhất bởi cũng chỉ mới bình phục chấn thương lưng, phần nào cũng bởi vì tập luyện chưa đúng cách. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang dần lấy lại thể trạng tốt nhất, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

“Tôi đã từng làm việc với Higuain, cậu ấy là một tiền đạo chất lượng. Cậu ấy cũng nói rằng đang nỗ lực để hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới. Chúng tôi đã chơi tệ hại trước Bournemouth, đội bóng cần trở lại trong thời gian sớm nhất”.