Tin tức Chelsea 01/02: Batshuayi chính thức có bến đỗ mới

Michy Batshuayi rời Chelsea cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, trước đó anh chơi cho Valencia cũng theo dạng cho mượn.

Chelsea phải bỏ ra tới 34 triệu bảng để có Michy Batshuayi, cầu thủ người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 không thể hiện được gì nhiều. Dưới thời HLV Conte, ông thầy người Italia trao cơ hội cho tiền đạo 25 tuổi, nhưng anh chỉ gây thất vọng. Với những màn trình diễn tệ hại của mình Michy Batshuayi bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Michy Batshuayi tới Crystal Palace theo dạng cho mượn

Michy Batshuayi tới Crystal Palace theo dạng cho mượn

Mùa trước Batshuayi chơi cho Dortmund theo dạng cho mượn. Mùa này, cầu thủ người Bỉ bị đẩy tới Valencia cũng theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Batshuayi chỉ ghi 3 bàn sau hơn 20 lần ra sân trong màu áo “Bầy dơi”. Phong độ tệ hại của Batshuayi khiến Valencia trả cầu thủ 25 tuổi lại Stamford Bridge. Chelsea không có ý định sử dụng cầu thủ này, bởi vậy họ đã lên kế hoạch đẩy cầu thủ này ra đi.

Michy Batshuayi rời Chelsea cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, phía “Đại bàng” đã xác nhận thông tin này: “Palace rất vui khi mượn thành công Batshuayi. Cậu ấy là một chữ ký tuyệt vời dành cho chúng tôi. Batshuayi từ lâu đã là cầu thủ mà chúng tôi rất ngưỡng mộ, thế nên thật vui mừng biết bao khi cuối cùng cậu ấy cũng khoác lên mình tấm áo của CLB”.

Batshuayi không được trọng dụng ở Chelsea, song cầu thủ này vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng. Khi mà Palace không có một chân sút quá tốt trên hàng công, Batshuayi sẽ là sự bổ sung chất lượng với đội bóng thành London.