Tin tức Arsenal 22/5: Lacazette nói gì về phong độ ở mùa giải 2018/19?

Tiền đạo Alexandre Lacazette hài lòng với những gì thể hiện ở mùa giải 2018/19, anh khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa ở mùa giải tới.

Mùa giải này, Alexandre Lacazette đang cùng với Aubameyang tạo ra cặp song sát tàn phá mọi hàng thủ. Bộ đôi tiền đạo của Arsenal mang về rất nhiều bàn thắng. Với cá nhân Lacazette, anh có 19 bàn thắng cùng 13 kiến tạo trên mọi đấu trường, trong đó có 13 bàn thắng và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Lacazette nói về phong độ ở mùa giải này

Lacazette nói về phong độ ở mùa giải này

Với những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Pháp, Arsenal đã giành quyền vào trận chung kết Europa League. Alexandre Lacazette mới được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Arsenal, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền đạo này. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Alexandre Lacazette hài lòng với những gì thể hiện ở mùa giải 2018/19, anh khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa ở mùa giải tới.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải này. Tôi cảm thấy rằng mình tiến bộ hơn rất nhiều, điều đó được thể hiện qua số lượng bàn thắng và những pha kiến tạo. Tôi rất vui khi được những đồng đội giúp sức. Trước đây, tôi luôn nghĩ rằng nếu bạn cống hiến vì đồng đội, họ sẽ trả lại bóng nhanh cho bạn, và đó là lý do tại sao tôi rất vui khi được giúp đỡ họ.”

“Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa này không quá quan trọng, song luôn là niềm vinh dự rất lớn khi bạn được vinh danh. Mục tiêu của tôi là cùng Arsenal vô địch Europa League vào cuối tháng 5 này. Tôi luôn làm hết sức mình trên sân, luôn cố gắng trở thành người giỏi nhất. Tôi chiến đấu cho CLB và tất nhiên, chiến đấu vì các đồng đội, cho HLV, cho gia đình của tôi và tất cả người hâm mộ”.