Tin tức Arsenal 24/04: HLV Emery nói cứng trước trận đấu với Wolves

Trước trận đấu với Wolves, HLV Unai Emery tuyên bố Arsenal sẽ giành 3 điểm qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Ở vòng đấu gần nhất, Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân nhà trước Crystal Palace. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội chủ nhà đã mắc rất nhiều sai lầm, trong đó phải kể đến những sai lầm không thể tha thứ của trung vệ đắt giá Mustafi. Rất may cho Arsenal là ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19, những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua Top 4 của họ là MU, Chelsea và Tottenham đều mất điểm.

Emery nói về cuộc đua Top 4 NHA mùa này

Emery nói về cuộc đua Top 4 NHA mùa này

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm và ít hơn 4 điểm so với vị trí thứ 3 của Tottenham, song thầy trò Unai Emery đá ít hơn 1 trận. Vào đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Trước trận đấu với Wolves, HLV Unai Emery tuyên bố Arsenal sẽ giành 3 điểm qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

“Wolves chơi rất tốt ở mùa giải này, đặc biệt là trên sân nhà. Tại đây họ đã đánh bại cả MU và Chelsea, điều đó khiến chúng tôi phải thận trọng. Arsenal không được mắc những sai lầm như trong trận thua gần nhất trước Crystal Palace, chúng tôi cũng cần tận dụng những cơ hội có được. Tôi tin rằng Arsenal sẽ giành 3 điểm trước Wolves”.

“Chúng tôi vẫn đang có quyền tự quyết trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi tự tin vào việc Arsenal sẽ cán đích trong Top 4 Premier League. Arsenal sẽ cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại, làm được điều đó chúng tôi sẽ có vé dự C1 mùa tới”.