Tin bóng đá 24/4: Phụ Van Dijk, Sterling bỏ phiếu hay nhất mùa cho người thân

Raheem Sterling khen ngợi Harry Kane. Sao chạy cánh này tiết lộ đã bỏ phiếu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA cho đồng đội trên tuyển Anh thay vì Virgil van Dijk của Liverpool.

Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Liverpool, Virgil van Dijk tiết lộ đã bỏ phiếu Cầu thủ xuất sắc nhất năm cho Raheem Sterling. Nhưng đổi lại, mũi công của Man City lại dành phiếu cho một người khác.

Van Dijk của Liverpool và Sterling của Man City được xem là 2 ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn. Mùa này, Sterling có sự tiến bộ lớn khi đóng góp 17 bàn, 9 kiến tạo cho Man City.

Sterling dành phiếu bầu cho đồng đội tuyển Anh, Kane

Sterling dành phiếu bầu cho đồng đội tuyển Anh, Kane

Phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi gây ấn tượng cho Van Dijk. Ngôi sao của Liverpool thừa nhận đã dành phiếu bầu cho Sterling thay vì đồng đội Sadio Mane. Nhưng về phần mình, tuyển thủ Anh lại không đánh giá Van Dijk – trung vệ được xem là số 1 thế giới hiện nay cao bằng đồng đội trên trường quốc tế là Harry Kane, người không có tên trong danh sách rút gọn.

Thật vui khi được công nhận ở giải thưởng này. Nhưng thành thật mà nói, nếu chúng tôi không vô địch Premier League, tôi không thực sự muốn tranh giành”, Sterling nói. “Những gì tôi muốn làm là giành chức vô địch Premier League, giành FA Cup sau đó nghĩ về những danh hiệu cá nhân dù giải của PFA được trao trước.

Lúc này, thực sự nó không có ý nghĩa gì với tôi. Tôi đã bình chọn cho Harry Kane. Phiếu bầu của tôi dành cho anh ấy bởi đó là người ghi được rất nhiều bàn thắng mỗi năm. Anh ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng của mình.

Có rất nhiều cuộc bàn luận về Virgil van Dijk. Tôi biết anh ấy sẽ có rất nhiều phiếu bầu, vì vậy tôi đã hướng về một người khác gần gũi trên ĐTQG. Tôi đã chứng kiến cách Kane tập luyện, thi đấu và cách anh ấy chăm sóc bản thân mình. Đó là một cầu thủ rất chuyên nghiệp.

C.T