Tin tức MU 24/04: HLV Solskjaer thừa nhận MU khó vô địch NHA mùa tới

Mặc dù còn cả kỳ chuyển nhượng Hè ở phía trước, song HLV Solskjaer đã lên tiếng thừa nhận rằng rất khó để MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Mùa giải này, có thời điểm MU chơi khá tốt. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, Quỷ đỏ đã sa sút rất nhanh. 7 trận kể từ khi Solskjaer được ký hợp đồng chính thức, MU thua tới 5 trận. 2 chiến thắng trước Watford và West Ham cũng rất khó khăn. Sau trận thua 0-4 trước Everton, ông thầy người Na Uy sẽ cải tổ đội hình mạnh mẽ ở Hè này.

HLV Solskjaer thừa nhận MU khó vô địch NHA mùa tới

HLV Solskjaer thừa nhận MU khó vô địch NHA mùa tới

Với đội hình hiện tại, MU rất khó có thể giành những danh hiệu lớn. Quỷ đỏ sẽ phải chi đậm ở Hè 2019, qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Chỉ có mua sắm cầu thủ mới giúp MU rút ngắn khoảng cách với Man City hay Liverpool. Mặc dù còn cả kỳ chuyển nhượng Hè ở phía trước, song HLV Solskjaer đã lên tiếng thừa nhận rằng rất khó để MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

“Man City và Liverpool đang duy trì sự ổn định rất lớn, Pep và Klopp đã có vài năm để xây dựng đội hình và giờ là lúc họ thu về thành quả. MU hiện tại không có sự ổn định như vậy. Hè này, chắc chắn chúng tôi sẽ có thêm những tân binh, song tôi phải thừa nhận rằng để vượt mặt Man City và Liverpool mùa tới sẽ rất khó khăn nếu không muốn nói là không thể”.

“Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và chúng ta hãy chờ xem. Chúng tôi cần đoàn kết và vượt qua những khó khăn. MU vẫn còn 4 trận đấu ở mùa giải này, chúng tôi muốn giành trọn vẹn những điểm số qua đó nuôi hy vọng dự Champions League mùa tới. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước Man City”.