Tin tức Arsenal 25/9: HLV Emery hết lời khen ngợi Holding sau trận thắng 5 sao

Trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Nottingham Forest hậu vệ Rob Holding đã chơi ấn tượng, anh được HLV Emery hết lời khen ngợi.

Mùa giải đầu tiên của HLV Unai Emery ở Arsenal, Rob Holding là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, khi đang được tin tưởng thì cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương nặng, pha vào bóng của Rashford trong trận đấu tại Old Trafford mùa trước khiến cựu sao Bolton phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Holding được HLV Emery khen ngợi

Holding được HLV Emery khen ngợi

Sau một thời gian dài hồi phục, cầu thủ sinh năm 1995 đã trở lại tập luyện vào giữa tháng 8. Trong trận tiếp Nottingham Forest ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh ngôi sao 34 tuổi đã chính thức trở lại thi đấu. Cầu thủ này có một trận đấu vô cùng ấn tượng.

Cựu sao Bolton hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ, không những vậy anh còn ghi một bàn thắng. Rob Holding trở lại đầy ấn tượng, ngôi sao 24 tuổi đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Unai Emery sau màn trình diễn bùng nổ.

“Tôi phải dành cho Holding những lời khen đặc biệt. Cậu ấy trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương và có một trận đấu tuyệt vời, không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ cậu ấy còn ghi một bàn thắng. Sự trở lại của Holding khiến tôi có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ”.