Tin chuyển nhượng 25/9: PSG lên kế hoạch giữ chân Neymar

Sau khi giữ chân Neymar ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1992.

Hè 2019, tương lai tiền đạo Neymar trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 đã quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử, anh muốn trở lại thi đấu cho Barca. Đội chủ sân Camp Nou cũng gửi những lời đề nghị nhưng không thể có được điều mình cần. Số tiền 300 triệu euro mà PSG đòi hỏi vượt quá khả năng chi trả của Barca.

PSG muốn ký hợp đồng với Neymar

PSG muốn ký hợp đồng với Neymar

PSG đã giữ chân thành công Neymar, cầu thủ 27 tuổi cũng trở lại đội hình xuất phát. 2 trận đấu gần nhất ở Ligue 1 cầu thủ này đều ghi những bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng. PSG hiểu rằng Neymar quan trọng trong kế hoạch giành những danh hiệu, bởi vậy họ không muốn mất anh.

 Sau khi giữ chân Neymar ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1992. Theo Le10Sport, PSG muốn gia hạn thêm 2 năm với Neymar, họ sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ người Brazil ở bản hợp đồng mới.

Hợp đồng giữa Neymar và PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2022, bởi vậy khả năng tiền đạo này trì hoãn việc gia hạn hợp đồng mới là hoàn toàn có thể. Bản thân Neymar vẫn muốn ra đi, có lẽ anh chỉ ký hợp đồng mới nếu không còn cơ hội rời sân Công viên các Hoàng tử.