Tin tức Arsenal 27/02: HLV Emery gây sốc khi nói về Ozil

Mặc dù không trọng dụng tiền vệ Mesut Ozil, nhưng HLV Unai Emery lại bất ngờ lên tiếng khen ngợi về tinh thần và phong độ của ngôi sao người Đức.

Mùa giải này, Mesut Ozil không được HLV Unai Emery trọng dụng. Từ đầu mùa giải, anh mới có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 7 lần đá chính.

Sau khi được ra sân ngay từ đầu trong trận thắng BATE 3-0 ở lượt về vòng 1/16 Europa League, cầu thủ người Đức ngay lập tức trở lại băng ghế dự bị trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Southampton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

HLV Emery bất ngờ khen ngợi Ozil

HLV Emery bất ngờ khen ngợi Ozil

Bản thân cầu thủ sinh năm 1988 đang cảm thấy thất vọng sau khi được ra sân quá ít ở Ngoại hạng Anh mùa này, đã có những tin đồn cho rằng anh muốn tìm kiếm một CLB mới để phát triển sự nghiệp. HLV Unai Emery không đánh giá cao tài năng của cựu sao Real, bởi vậy ông hoàn toàn có thể để cầu thủ này ra đi, Arsenal muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ 30 tuổi.

Mặc dù không trọng dụng tiền vệ Mesut Ozil, nhưng HLV Unai Emery lại bất ngờ lên tiếng khen ngợi về tinh thần và phong độ của ngôi sao người Đức: “Ozil không đá chính thường xuyên, nhưng cậu ấy luôn sẵn sàng vào sân, đó là điều khiến tôi hài lòng. Cậu ấy vẫn đang duy trì trạng thái tâm lý rất tốt, dù mệt hỏi hay sung sức thì cậu ấy không bao giờ từ chối ra sân”.

“Cậu ấy vừa đá chính trước BATE, vậy nên tôi chỉ sử dụng cậu ấy 30 phút trước Southampton. Cậu ấy đã chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ozil vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Arsenal. Tôi không quan tâm đến những tin đồn cho rằng tôi và cậu ấy có mâu thuẫn, chúng tôi có quan hệ hoàn toàn bình thường”.