Tin bóng đá 27/02: Pep chỉ ra người giúp các sao trẻ Man City học hỏi

Pep Guardiola đã chỉ ra cầu thủ giúp các sao trẻ Man City học hỏi, đó là hậu vệ Oleksandr Zinchenko, người thường xuyên được sử dụng ở mùa giải này.

Mùa giải này, sao trẻ Oleksandr Zinchenko là một trong những cầu thủ trưởng thành nhất trong màu áo Man City.

Ngôi sao 22 tuổi được Pep trao rất nhiều cơ hội ra sân, anh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Khi Mendy dính chấn thương, hậu vệ sinh năm 1996 đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái của Man xanh. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình, Zinchenko chúc Man xanh giành rất nhiều chiến thắng.

Pep khen ngợi Oleksandr Zinchenko

Pep khen ngợi Oleksandr Zinchenko

Ngôi sao sinh tại Ukraina vừa chơi bùng nổ trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, giúp Man City có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Với màn trình diễn ấn tượng của Zinchenko, NHM Man xanh không còn nhớ đến Mendy, cầu thủ thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Pep Guardiola đã chỉ ra cầu thủ giúp các sao trẻ Man City học hỏi, đó là hậu vệ Oleksandr Zinchenko, người thường xuyên được sử dụng ở mùa giải này: “Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này, bản thân tôi thậm chí còn bất ngờ về Zinchenko. Cậu ấy rất đa năng, cậu ấy có thể chơi được ở nhiều vị trí. Tôi tin Zinchenko sẽ còn phát triển hơn nữa”.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp và luôn duy trì sự nỗ lực rất lớn. Zinchenko rất chăm chỉ trong tập luyện và nỗ lực trong thi đấu. Cậu ấy xứng đáng với tất cả sự tôn trọng của tôi và tôi tin cậu ấy sẽ tạo dựng sự nghiệp lâu dài. Zinchenko sẽ là tấm gương cho những cầu thủ trẻ của Man City học hỏi”.