Tin tức Arsenal 29/5: HLV Emery nói về trận chung kết Europa League

HLV Unai Emery tuyên bố Arsenal đủ sức đánh bại Chelsea trong trận Europa League tại Baku, đội bóng thành London sẽ nỗ lực cải thiện từng ngày.

Arsenal đã không thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Việc chỉ xếp thứ 5 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh khiến Pháo thủ không lọt vào nhóm giành vé dự Champions League mùa tới. Để vào thẳng vòng bảng C1 mùa giải 2019/20, đội chủ sân Emirates buộc phải đánh bại Chelsea trong trận chung kết Europa League.

HLV Emery nói vê trận đấu với Chelsea

HLV Emery nói vê trận đấu với Chelsea

Ở giải đấu này, Arsenal đã thi đấu thực sự ấn tượng. Thầy trò Unai Emery lần lượt vượt qua Napoli và Valencia một cách thuyết phục, qua đó tiến vào trận chung kết gặp Chelsea. Trong thời gian vừa qua, Pháo thủ đã tập trung chuẩn bị cho trận đấu này. HLV Unai Emery tuyên bố Arsenal đủ sức đánh bại Chelsea trong trận Europa League tại Baku, đội bóng thành London sẽ nỗ lực cải thiện từng ngày.

“Đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở Arsenal, mọi thứ không dễ dàng gì. Rõ ràng, tiếp quản chiếc ghế do HLV Wenger để lại khiến tôi gặp khá nhiều áp lực. Khi đến đây, tôi đã nói sẽ mang đến cho Arsenal sức cạnh tranh trong mọi tình huống. Tôi đang dần cải thiện Arsenal và giúp đội bóng thi đấu tốt hơn, tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì tôi đã thể hiện”.

“Chắc chắn mục tiêu số 1 của Arsenal là đánh bại Chelsea trong trận chung kết Europa League, chúng tôi cần một chiến thắng qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Arsenal trong quá khứ, hiện tại và tương lai sẽ nằm trong tốp 10 đội bóng mạnh nhất thế giới. Đó là mục tiêu của chúng tôi.”

C.T