Tin tức C1 29/5: HLV Klopp lên tiếng 'đe dọa' Tottenham

Jurgen Klopp tin rằng đội hình Liverpool hiện tại mạnh nhất mà ông từ dẫn dắt, ông thầy người Đức đã lên tiếng dọa Tottenham.

Liverpool bước vào trận chung kết Champions League với Tottenham với quyết tâm rất cao. Đội bóng thành phố Cảng đang hướng đến danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp. Trong sự nghiệp của mình, ông thầy người Đức có 2 lần lọt vào các trận chung kết Champions League nhưng đều để thua.

HLV Klopp nói về đội hình hiện tại của Liverpool

HLV Klopp nói về đội hình hiện tại của Liverpool

Năm 2013, Borussia Dortmund của ông bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 2-1. Mùa giải năm ngoái, Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid. Trong màu áo Liverpool, Klopp trải qua 3 trận chung kết nhưng chưa một lần vô địch. Ngoài trận thua Real Madrid, cựu HLV Dortmund cùng The Kop đã bại trận ở 2 trận chung kết đó là cúp Liên đoàn Anh và Europa League đều trong mùa 2015/16.

Trong một phát biểu mới nhất, Jurgen Klopp tin rằng đội hình Liverpool hiện tại mạnh nhất mà ông từ dẫn dắt, ông thầy người Đức đã lên tiếng đe dọa Tottenham: “Tôi đang sở hữu trong tay một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, tôi nghĩ rằng trong sự nghiệp cầm quân của mình, đội hình hiện tại của Liverpool là mạnh nhất”.

“Liverpool đã vượt qua rất nhiều khó khăn để lọt vào trận chung kết Champions League mùa này, chúng tôi muốn đánh bại Tottenham và đăng quang chức vô địch. Đó là một viễn cảnh tươi đẹp khi được góp mặt ở chung kết Champions League một lần nữa. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để thành tích ở mùa giải trước lặp lại”.

C.T