Sao Barcelona xin lỗi các Cules sau mùa giải thất bại

Trải lòng của hậu vệ trái Jordi Alba với người hâm mộ sau một mùa giải không xứng đáng như kỳ vọng của đội chủ sân Nou Camp.

Bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga nhưng có thể nói Barcelona vẫn trải qua một mùa giải thất bại. Năm thứ hai liên tiếp, đội bóng xứ Catalonia bị lội ngược dòng không tưởng và loại nhục nhã khỏi Champions League theo cùng một kịch bản khi đã tạo ra lợi thế đến ba bàn cách biệt ở trận lượt đi.

Jordi AlbaJordi Alba

Và rồi đỉnh điểm thất vọng chính là trận thua bạc nhược trước Valencia ở trận chung kết Copa del Rey mới đây, khiến Barca cuối cùng chỉ có thêm một danh hiệu mang về phòng truyền thống sau năm nay. Tựa như giọt nước tràn ly, HLV Ernesto Valverde đứng trước nguy cơ bị sa thải sau hai mùa giải gắn bó ở sân Camp Nou.

Chia sẻ trải lòng của hậu vệ trái Jordi Alba: “Đây là khoảng thời gian thực sự khó khăn với bản thân tôi và cho tất cả mọi người trong đội bóng. Giống như những lần khó khăn khác, không ai có thể hiểu điều gì xảy ra và gặp phải những vấn đề gì. Giờ đây, điều quan trọng nhất là phục hồi thể chất, nghỉ ngơi và ổn định tinh thần.”

“Chúng tôi vẫn vui mừng vì vô địch La Liga, song rõ ràng những chuyện còn lại thì không được như ý muốn, đặc biệt khi mục tiêu đề ra ban đầu là cú ăn ba danh hiệu. Tôi hiểu nỗi thất vọng của các CĐV và muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, đặc biệt với hai thất bại đau dớn trước Liverpool và Valencia. Sau cùng, chúng tôi cũng chỉ là con người mà thôi.”

C.T