Tin tức Chelsea 01/04: HLV Sarri nói gì sau chiến thắng trước Cardiff?

HLV Sarri lên tiếng an ủi Cardiff, ông thầy người Italia khẳng định đội bóng của ông cũng nhiều lần phải chịu những quyết định sai lầm từ các trọng tài.

Chelsea dù được đánh giá cao hơn hẳn Cardiff nhưng chỉ có được chiến thắng với tỷ số 2-1, đặc biệt The Blues còn thắng vì những quyết định sai lầm của các trọng tài. Ở bàn gỡ của Azpilicueta, cầu thủ người Tây Ban Nha đã việt vị rõ ràng, nhưng trọng tài chính vẫn quyết định công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Chelsea. Sau đó trung vệ Ruediger kéo ngã Kenneth Zohore, khiến cầu thủ này bỏ lỡ cơ hội đối mặt với Kepa, nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Chelsea đánh bại Cardiff 2-1

Chelsea đánh bại Cardiff 2-1

Những quyết định sai lầm của trọng tài đã khiến kết quả của trận đấu thay đổi. Cardiff từ thế dẫn trước 1-0 đã phải nhận thất bại 1-2. Đội chủ nhà tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 18, còn với Chelsea, họ có 3 điểm quan trọng trong cuộc đua vào Top 4. HLV Sarri lên tiếng an ủi Cardiff, ông thầy người Italia khẳng định đội bóng của ông cũng nhiều lần phải chịu những quyết định sai lầm từ các trọng tài.

“Cardiff cảm thấy tức giận vì thất bại rước Chelsea, tôi thông cảm và thấu hiểu cho họ. Tuy nhiên đây cũng là câu chuyện bất công mà bản thân tôi đã quá quen rồi. Chelsea xứng đáng giành chiến thắng, bất kể là Azpilicueta đã việt vị hay chưa. Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh sau bàn thua”.

“Chelsea đã có 3 điểm rất quan trọng. Đây là ba điểm quan trọng và tôi hạnh phúc vô cùng với nó. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu quan trọng ở phía trước, nhiệm vụ của chúng tôi là giành 3 điểm trước Brighton ở trận đấu tiếp theo”.

C.T