Tin thể thao 01/04: Thống kê không thể bỏ qua trận Cardiff 1-2 Chelsea

Chelsea đã rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Cardiff, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

90 – Vào sân từ băng ghế dự bị, Loftus-Cheek đã ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1. Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên kể từ pha lập công của Frank Lampard vào lưới Everton vào tháng 2/2014, một cầu thủ Chelsea ghi bàn ở phút 90 để mang về thắng lợi ngược dòng cho đội nhà ở Premier League.

Loftus-Cheek mang về bàn thắng vàng cho Chelsea

Loftus-Cheek mang về bàn thắng vàng cho Chelsea

4 – Chelsea đã thắng 4 trận liên tiếp trước Cardiff ở Premier League.

14 - Cesar Azpilicueta có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trên mọi mặt trận ở mùa giải này, anh là cầu thủ thứ 14 ghi bàn cho Chelsea ở Premier League 2018/19.

15 – Chỉ MU là đội có nhiều cầu thủ ghi bàn hơn Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này (15).

5 - Victor Camarasa đã ghi được 5 bàn thắng ở Premier League mùa này, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Cardiff ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

3 - Victor Camarasa đã ghi bàn vào lưới 3 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước khi ghi bàn vào lưới Chelsea thì cầu thủ 24 tuổi chọc thủng lưới MU và Arsenal.

17 - Kể từ trận hòa 2-2 với MU vào tháng 11 năm 2013, Cardiff đã thua 17 trận gần nhất tại Premier League trước các đội bóng đang nằm trong Top 6 ở Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

C.T