Tin tức Chelsea 03/02: Hủy diệt Huddersfield, HLV Sarri khen ngợi 2 cầu thủ

Chelsea đã đánh bại Huddersfield 5-0 trong trận đấu thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, sau trận đấu HLV Sarri đã khen ngợi 2 cầu thủ.

Chelsea bước vào trận đấu với Huddersfield với quyết tâm giành 3 điểm. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu. Phút 16, tân binh Higuain mở tỷ số cho The Blues, sau đó họ tạo ra một thế trận áp đảo và có thêm 4 bàn thắng nữa. Higuain và Hazard mỗi người có một cú đúp, bàn còn lại của Chelsea được ghi do công của David Luiz.

HLV Sarri khen ngợi Hazard và Higuain

HLV Sarri khen ngợi Hazard và Higuain

Với chiến thắng đậm đà 5-0 trước Huddersfield, Chelsea đã lấy lại sự tự tin cần thiết. Đội bóng thành London đã lấy lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal, quan trọng hơn những ngôi sao trên hàng công của họ đã thi đấu gắn kết, đặc biệt là Hazard và Higuain. HLV Sarri nói về trận thắng Huddersfield, ông thầy người Italia hài lòng về các học trò, đặc biệt là bộ đôi Eden Hazard và Gonzalo Higuain.

“Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt trong 25 phút đầu trận. Chelsea đã phản ứng mạnh mẽ sau 2 thất bại liên tiếp, tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục thi đấu với tinh thần như vậy. Hôm nay các cầu thủ đều chơi xuất sắc, chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội để ghi 5 bàn trong khi đó hàng thủ giữ sạch lưới. Đây là một trận đấu hoàn hảo”.

“Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Hazard và Higuain, họ đã có sự liên kết rất tốt. Khi mới cập bến Chelsea, Higuain dính chấn thương lưng. Cậu ấy vẫn đang dần lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi tin rằng khi có nhiều thời gian chơi bóng bên cạnh nhau hơn, giữa họ còn có sự gắn kết nhiều hơn nữa. Chelsea sẽ đối đầu Man City ở vòng 26, đây là trận đấu khó khăn và chúng tôi phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng”.