Tin tức Tottenham 03/02: HLV Pochettino nói gì sau trận thắng Newcastle?

Tottenham đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0, HLV Pochettino đã có những chia sẻ sau trận đấu này.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Spurs đã chủ động chơi tấn công, trong khi đó đội khách chơi phòng thủ lùi sâu. Thế trận phòng ngự chặt chẽ được thầy trò Benitez tạo ra khiến đội bóng thành London gặp rất nhiều khó khăn. 80 phút đầu tiên Tottenham cầm bóng hơn 70%, dứt điểm gần 20 lần nhưng không thể ghi bàn. Khi bế tắc, người hùng của họ đã lên tiếng.

HLV Pochettino khen ngợi Son Heung-min

HLV Pochettino khen ngợi Son Heung-min 

Phút 83, Son Heung-min có pha dứt điểm khá căng, bóng đi lập bập qua 2 hậu vệ Newcastle và khiến cả thủ môn Martin Dubravka phải bó tay. Đây là pha lập công thứ 10 của Son Heung-Min ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tính ra cầu thủ người Hàn Quốc đã trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cho Spurs (9 bàn, 5 kiến tạo). 

Pha lập công duy nhất của cầu thủ 26 tuổi giúp Tottenham đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0. Với bàn thắng giúp Spurs giành 3 điểm, ngôi sao người Hàn Quốc đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy Pochettino: “Cậu ấy là một người có khát khao thi đấu rất lớn. Son luôn chơi với quyết tâm và tinh thần cao nhất, cậu ấy chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng sẵn sàng ra sân thi đấu”.

“Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trước Newcastle. Son đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Tottenham. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục tỏa sáng qua đó hướng đến những chiến thắng”.