Tin tức Tottenham 31/1: HLV Pochettino khen ngợi Son Heung-min sau màn ngược dòng trước Watford

HLV Mauricio Pochettino đã dành nhiều lời khen cho Son Heung-min sau thắng lợi trước Watford tại vòng 24 giải ngoại hạng Anh.

 

Tiền đạo Son Heung-min có màn trình diễn không thành công tại Asian Cup 2019 trong màu áo ĐT Hàn Quốc. Tuy nhiên ngay khi trở về Anh khoác áo Tottenham, ngôi sao này đã lập tức tỏa sáng.

Pha lập công quý giá của Son Heung-min và Llorente đã giúp 'Gà trống' ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Watford. 

Son Heung-min được ngợi khen sau màn tỏa sáng trước WatfordSon Heung-min được ngợi khen sau màn tỏa sáng trước Watford

Sau trận đấu, HLV Pochettino cho biết: "Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ Tottenham đã xứng đáng giành chiến thắng ở trận này. Chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng và thành quả là rất ngọt ngào. Các cầu thủ đã chơi tuyệt hay, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2. Thật tuyệt vời khi giành 3 điểm ở những phút cuối cùng".

Nói thêm về Son Heung-min, nhà cầm quân Argentina cho hay: “Son Heung-min đã trở lại đầy ấn tượng. Cậu ấy mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng đá chính. Cậu ấy tiếp tục cho thấy khả năng của mình với một bàn thắng. Son Heung-min có một chút mệt mỏi sau trận đấu, tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân trước Newcastle”.

Với chiến thắng này, Tottenham đã tạo khoảng cách an toàn với đội xếp thứ 4 khi hơn Arsenal 7 điểm. Không những vậy, họ đã rút ngắn điểm số với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 7 điểm và tiếp tục duy trì hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch ngoại hạng Anh mùa này,