Chờ...

Tin chuyển nhượng M.U 31/1: Quỷ đỏ chốt xong bản hợp đồng mới

Quỷ đỏ chốt xong bản hợp đồng mới với Anthony Martial. Theo truyền thông Anh, bản hợp đồng này được công bố trong 24 giờ tới.

 

Trong một nỗ lực gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, CLB M.U đã giữ chân thành công chân sút Anthony Martial. 

Thông tin này vừa được nhà báo danh tiếng Mohamed Bouhafsi – xác nhận, tiền đạo Anthony Martial và M.U đã chính thức đạt thỏa thuận cho một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2024, dự kiến được kí kết và công bố với các CĐV trong ngày hôm nay.

M.U đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Martial 

M.U đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Martial 

Để nhận được cái gật đầu của Martial, phía Quỷ đỏ đã đồng ý tăng lương cho ngôi sao người Pháp, từ 150 nghìn bảng/tuần lên thành 190 nghìn bảng/tuần. Đây là con số hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến của "số 11" suốt thời gian qua.

Ở đầu mùa giải này, Martial đã thi đấu không tốt nhưng chính Martial về sau là người níu giữ những hy vọng cho Mourinho và cả M.U với rất nhiều bàn thắng quan trọng khi đã ghi bàn ở 5 trận đấu liên tiếp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Anthony Martial đã ghi được 46 bàn thắng sau 161 lần ra sân cho Man Utd. Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền ở Old Trafford, cầu thủ người Pháp chơi rất thăng hoa, mới đây anh đã ghi bàn giúp đội nhà thắng Arsenal 3-1 ở vòng 4 FA Cup. 

Hiện tại, ngoài trường hợp của Anthony Martial thì ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ trụ cột khác như: Juan Mata, Ander Herrera và Ashley Young.