Tin tức Chelsea 30/04: Azpilicueta nói gì sau pha va chạm với Lukaku?

Azpilicueta đã lên tiếng sau pha va chạm với Lukaku, hậu vệ của Chelsea khẳng định đó là tình huống tranh chấp bình thường.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của MU. Đội bóng thành London để thủng lưới trước nhưng rồi sai lầm của David de Gea giúp họ có được trận hòa 1-1. Có được 1 điểm tại Old Trafford giúp Chelsea bảo vệ thành công vị trí thứ 4, họ cũng đang có những lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Azpilicueta đã lên tiếng sau pha va chạm với Lukaku

Azpilicueta đã lên tiếng sau pha va chạm với Lukaku

Ở trận đấu với MU, hậu vệ Azpilicueta của Chelsea đã có một trận đấu rất vất vả. Phút 37, Azpilicueta đã có một pha đọ vai với Lukaku gần cột cờ góc. Với thể hình vượt trội, số 9 đã đẩy hậu vệ của Chelsea văng khỏi đường pitch và lao thẳng về phía một phóng viên ảnh. Azpilicueta đã lên tiếng sau pha va chạm với Lukaku, hậu vệ của Chelsea khẳng định đó là tình huống tranh chấp bình thường.

“Tôi không sao cả, tôi đã gặp may khi khi đụng phải phóng viên ảnh. Nếu không chắc tôi sẽ đâm thẳng vào biển quảng cáo mất. Đó là một tình huống tranh chấp bình thường, tôi nghĩ rằng Lukaku không có lỗi. MU là một đội bóng mạnh mẽ, họ có nhiều cầu thủ cao lớn. Thể chất là một phần của bóng đá và những cuộc đấu tay đôi như thế”.

Không chỉ bị Lukaku đẩy văng khỏi sân, Azpilicueta còn bị cánh tay của Matic va vào mặt. Nói về tình huống này cầu thủ người TBN cũng không trách đồng đội cũ: “Matic là đồng đội cũ của tôi ở Chelsea, tôi không có vấn đề gì với cậu ấy cả. Sau pha va chạm này cậu ấy đã đến bên tôi và nói rằng cậu ấy không cố ý, tôi rất hiểu Matic và tôi không trách cậu ấy”.