Tin bóng đá 30/04: Đây! Điểm yếu lớn nhất của Chelsea

Huyền thoại MU, Paul Scholes đã khẳng định tiền vệ Jorginho là một trong những điểm yếu trong đội hình của Chelsea.

Hè 2018, Chelsea phải bỏ ra 57 triệu bảng để có tiền vệ Jorginho từ Napoli. Ngôi sao người Italia cũng là mục tiêu hàng đầu của Man City, song cầu thủ sinh năm 1991 đã chọn Chelsea để đoàn tụ với HLV Sarri. Mặc dù Chelsea phải bỏ ra số tiền lớn, song những gì cầu thủ 27 tuổi thể hiện là không tương xứng. Ngôi sao người Italia thi đấu không ổn định từ khi tới Stamford Bridge.

Scholes cho rằng Jorginho là điểm yếu của Chelsea

Scholes cho rằng Jorginho là điểm yếu của Chelsea

Không ít trận đấu Jorginho mắc sai lầm khiến Chelsea phải nhận những kết quả bất lợi, có thời điểm cầu thủ người Italia ra sân là bị NHM The Blues la ó. Thậm chí các ngôi sao của đội bóng thành London còn cảm thấy bất mãn khi HLV Sarri ưu ái cầu thủ đồng hương. Huyền thoại MU, Paul Scholes đã khẳng định tiền vệ Jorginho là một trong những điểm yếu trong đội hình của Chelsea.

“Tôi nghĩ rằng Chelsea đang xuất hiện một số vấn đề trong đội hình, một trong số đó ở vị trí của Jorginho. Bạn có thể thấy những trận sân khách trước các đội bóng lớn, Jorginho không có đủ thể lực để di chuyển đến những điểm nóng cần anh ta có mặt. Cậu ấy cũng không có khả năng chịu được áp lực tốt khi đối phương áp sát”.

“Khi Chelsea thi đấu ở Stamford Bridge, cậu ấy chơi khá ổn. Tuy nhiên, khi phải làm khách Jorginho luôn là mắt xích yếu nhất của Chelsea. Ở trận hòa 1-1 trước MU mới đây, cậu ấy cũng không hoàn thành nhiệm vụ của mình”.