Tin tức Chelsea 30/10: Mason Mount quyết tâm phục thù MU

Tiền vệ Mason Mount tuyên bố sẽ cố gắng đánh bại MU trong trận đấu tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Ngay ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa này Chelsea đã phải nhận thất bại 0-4 trên sân của MU. Sau trận đấu này, ai cũng nghĩ rằng Lampard sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, một số còn tin rằng huyền thoại của Chelsea sẽ sớm bị sa thải.

Mason Mount muốn đánh bại MU

Mason Mount muốn đánh bại MU

Tuy nhiên, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước MU, đội bóng thành London đang đạt phong độ cực cao. The Blues đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, những kết quả ấn tượng giúp họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và sáng cửa đi tiếp ở Champions League.

Chelsea sẽ có trận đấu với MU ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Được đá trên sân nhà cùng phong độ cao, thầy trò Lampard được đánh giá cao hơn hẳn. NHM The Blues đang chờ đợi vào màn báo thù. Tiền vệ Mason Mount tuyên bố sẽ cố gắng đánh bại MU trong trận đấu tại Stamford Bridge.

“Chúng tôi vẫn chưa nguôi ngoai sau thất bại tại Old Trafford, đó là trận đấu mà Chelsea đã chơi không tồi, nhưng chúng tôi vẫn phải nhận trận thua cách biệt. Đây là cơ hội để chúng tôi báo thù, đội bóng sẽ nỗ lực hết sức để có thể giành chiến thắng. Chúng tôi muốn đánh bại MU, qua đó bước vào tứ kết cúp Liên đoàn”.