Tin tức ĐT Anh 9/9: ‘Harry Kane sẽ sớm vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney’

Cựu cầu thủ Chris Sutton tin rằng Harry Kane sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng qua đó vượt qua kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney ở ĐT Anh.

Trong trận đấu gần nhất, ĐT Anh dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Bulgaria ở vòng loại Euro 2020. Harry Kane đã tỏa sáng rữc rỡ với một cú hat-trick, ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục cho thấy mình là đàu tàu trên hàng công của Tam sư. Với 3 pha lập công có được, cầu thủ đang khoác áo Tottenham đã có tổng cộng 25 bàn thắng cho đội tuyển Anh.

Kane sẽ sớm vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney

Kane sẽ sớm vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney

Và việc đội Sư tử Anh rơi vào một bảng đấu dễ ở vòng loại Euro 2020 sẽ giúp Kane có cơ hội nâng cao hơn nữa thành tích ghi bàn của mình. Hiện tại, tiền đạo của Spurs đang đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Anh. Nhưng tiền đạo 26 tuổi là người đạt hiệu suất ghi bàn tốt bậc nhất khi chỉ mất 40 trận để ghi 25 bàn.

Cựu cầu thủ Chris Sutton tin rằng Harry Kane sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng qua đó vượt qua kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney ở ĐT Anh: “Kane đang tiến bộ vượt bậc, cậu ấy chứng tỏ mình là một trong những trung phong tốt nhất thế giới. Cậu ấy không để những cơ hội trôi qua lãng phí. Cậu ấy luôn chăm sóc bản thân tốt và đặt ra một tấm gương cho các cầu thủ trẻ ở đội tuyển Anh noi theo.

“Tôi nghĩ rằng Kane sẽ vượt qua kỷ lục của Rooney. Cậu ấy là tiền đạo số 1 của ĐT Anh, cậu ấy có nhiều cơ hội ghi bàn. Vấn đề duy nhất có thể ngăn Kane vượt qua Rooney là những chấn thương. Nếu giữ được thể trạng tốt, một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của đội tuyển Anh”.