Tin tức Liverpool 27/04: HLV Klopp nói gì sau chiến thắng trước Huddersfield?

HLV Klopp rất vui sau khi Liverpool đánh bại Huddersfield với tỷ số 5-0, ông thầy người Đức cũng khuyên các học trò giữ đôi chân trên mặt đất.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu dễ dàng với đội bóng thành phố Cảng, bởi đối thủ của họ đã chính thức xuống hạng. Với quyết tâm rất cao, Liverpool đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong suốt 90 phút đội chủ sân Anfield cầm bóng 70%, dứt điểm 21 và 7 trúng đích.

HLV Klopp nói về trận đấu với Huddersfield

HLV Klopp nói về trận đấu với Huddersfield

Với một thế trận áp đảo hoàn toàn, Liverpool đã đánh bại Huddersfield với tỷ số 5-0. Mane và Salah tỏa sáng khi mỗi người đóng góp một cú đúp, bàn còn lại của Lữ đoàn đỏ được ghi do công của Naby Keita. Với chiến thắng đậm đà trước Huddersfield, Liverpool đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, họ cũng có bước chạy đà thuận lợi trước chuyến làm khách trên sân của Barca ở Champions League.

HLV Klopp rất vui sau khi Liverpool đánh bại Huddersfield với tỷ số 5-0, ông thầy người Đức cũng khuyên các học trò giữ đôi chân trên mặt đất: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt khi có bàn thắng sớm, điều đó giúp Liverpool dễ đá hơn rất nhiều. Hôm nay các học trò của tôi đã chơi một trận đấu hoàn hảo, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

“Liverpool cần tiếp tục cố gắng, chúng tôi cần giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu còn lại trước Newcastle và Wolves. Nếu chúng tôi có thể giành được 97 điểm, hãy nỗ lực thực hiện. Nó vẫn là lịch sử. Liverpool muốn tạo ra lịch sử của riêng mình dù có thể vô địch Ngoại hạng Anh hay không”.