Tin tức Liverpool 28/02: HLV Klopp nói gì sau trận hủy diệt Watford?

Liverpool đã xuất sắc đánh bại Watford 5-0 trên sân nhà, HLV Klopp cũng đã có những chia sẻ thú vị về trận đấu này.

Liverpool không có phong độ quá tốt trong thời gian gần đây, khả năng giành những danh hiệu lớn của họ bị đặt một dấu hỏi lớn. Lữ đoàn đỏ cần một chiến thắng đậm để giữ vững ngôi đầu bảng, đồng thời tạo lợi thế tâm lý cho những trận đấu khó khăn phía trước.

Tiếp Watford là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool làm điều đó. Với quyết tâm cao, The Kop đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Liverpool đánh bại Watford 5-0

Liverpool đánh bại Watford 5-0

Trong suốt trận đấu, đội chủ nhà áp đảo đối thủ hoàn toàn. Đội chủ sân Anfield dứt điểm 19 lần, 10 trúng đích và mang về tới 5 bàn thắng. Mane và Van Dijk có được cú đúp, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Origi. Chiến thắng 5-0 trước Watford giúp Liverpool vững vàng ở ngôi đầu bảng. Lữ đoàn đỏ bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 vưới 1 điểm nhiều hơn.

Liverpool đã xuất sắc đánh bại Watford 5-0 trên sân nhà, HLV Klopp cũng đã có những chia sẻ thú vị về trận đấu này: “Các học trò của tôi đã chơi một trận đấu tuyệt hay. Những sự chỉ trích trong thời gian qua là không công bằng nhưng họ đã biết cách đáp trả hoàn hảo nhất. Giờ thì các cầu thủ đã có tâm lý tốt nhất sau một màn trình diễn hoàn hảo”.

“Salah không ghi bàn nhưng tôi vẫn đánh giá cao màn trình diễn của cậu ấy. Ngay cả Alisson cũng rất tuyệt. Các chàng trai của tôi đã kiểm soát tốt thế trận và cũng tận dụng tốt những cơ hội có được, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.