Tin tức Man City 28/2: Pep lên tiếng sau chiến thắng trước West Ham

Man City đã phải rất vất vả mới đánh bại West Ham 1-0, HLV Pep Guardiola khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Man City bước vào trận đấu với West Ham với mục tiêu giành 3 điểm, trong quá khứ họ luôn giành những chiến thắng đậm trước đối thủ.

Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này mọi chuyện trở nên rất khó khăn. Đội chủ nhà kiểm soát bóng rất nhiều và tạo ra nhiều cơ hội, song chỉ có được chiến thắng 1-0 nhờ cú đá 11m thành bàn của Sergio Aguero. 

Pep nói về trận thắng West Ham

Pep nói về trận thắng West Ham

Chiến thắng tối thiểu trước West Ham giúp đội chủ nhà tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. 3 điểm có được tại Etihad giúp thầy trò Pep Guardiola nối dài chuỗi thắng trên mọi đấu trường lên con số 7, họ tiếp tục áp sát đội đầu bảng Liverpool với 1 điểm ít hơn.

HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs West Ham, ông thầy người TBN thừa nhận đây là trận đấu khó khăn nhưng các học trò của ông đã thi đấu với nỗ lực tuyệt vời.

“Rõ ràng đây là một trận đấu không hề dễ dàng. Những trận đấu liên tiếp khiến các học trò của tôi không có được thể lực tốt nhất. Trong khi đó West Ham tỏ rõ sự vượt trội về mặt thể lực, bởi họ không phải thi đấu quá nhiều”.

“Nếu Man City ghi được một hoặc hai bàn trong năm phút đầu tiên thì trận đấu sẽ hoàn toàn khác. Dù sao thì chúng tôi cũng có được chiến thắng, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng 1-0. Man City sẽ bám đuổi Liverpool đến cùng”.