Tin tức Man City 01/05: Otamendi đã tìm được bến đỗ mới

Trung vệ Nicolas Otamendi cảm thấy thất vọng khi không được sử dụng quá nhiều ở mùa giải này. Ngôi sao người Argentina muốn cập bến Valencia.

Mùa giải vừa qua, Nicolas Otamendi là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Man City, song mùa giải này anh không còn được thi đấu thường xuyên nữa. Sự có mặt của Laporte khiến cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1988 giảm đi đáng kể. Mùa giải này, Pep thường xuyên sử dụng trung vệ người Pháp bên cạnh John Stones.

Otamendi muốn trở lại Valencia

Otamendi muốn trở lại Valencia

Nicolas Otamendi lúc này phải cạnh tranh vị trí dự bị cho Laporte và Stones với Kompany. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị ở Etihad khiến trung vệ 31 tuổi cảm thấy không hài lòng, anh đã lên kế hoạch ra đi ở phiên chợ Hè 2019. Nicolas Otamendi muốn rời Man City tới Valencia. Trung vệ người Argentina nhận được nhiều sự quan tâm, song chọn Valencia là điểm đến tiếp theo.

Mặc dù Otamendi đã nghiêng về khả năng cập bến Valencia, song anh có thể thay đổi quyết định nếu “Bầy dơi” không có vé dự Champions League mùa tới. Hiện họ hiện chỉ có vị trí thứ 6 tại La Liga trước 3 vòng đấu cuối với 3 điểm kém hơn 2 đội xếp trên là Sevilla và Getafe. Valencia cũng đã lọt vào bán kết Europa League, vô địch giải đấu này cũng giúp họ giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Trước đó, Otamendi từng có thời gian khoác áo Valencia, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng này. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1988 với Man City còn thời hạn đến năm 2022, Valencia sẽ phải chi khoảng 22 triệu bảng để có được điều mình cần.

C.T