Tin tức MU 01/01: HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Rashford

Marcus Rashford đang chơi tốt trong thời gian gần đây, HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến trung phong người Anh.

Tiền đạo Marcus Rashford được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của MU, trong những mùa giải gần đây anh đã trưởng thành hơn rất nhiều, song chưa thực sự bùng nổ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, tiền đạo 21 tuổi được sử dụng ở nhiều vị trí, anh được đá tiền đạo cánh trái, trung phong cắm hay tiền đạo cánh phải.

Theo giới chuyên môn, việc chưa tìm được vị trí sở trường là lý do khiến chân sút sinh năm 1997 chưa thể bùng nổ.

HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Rashford

HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến Rashford

Dưới thời HLV Solskjaer, Marcus Rashford được sử dụng ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Anh đã chơi cực tốt. 3 trận dưới thời HLV người Na Uy, tiền đạo sinh năm 1997 có 2 bàn cùng 1 kiến tạo. Rashford đang cho thấy anh là một trong những ngôi sao sáng nhất trên hàng công của M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer có vài lời muốn gửi đến trung phong người Anh: “Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Một cầu thủ tốt không chỉ chăm chỉ là đủ, họ còn phải có tố chất nữa. Rashford là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu, nếu tiếp tục phát triển cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai. Tôi là một tiền đạo, tôi sẽ giúp cậu ấy cải thiện kỹ năng dứt điểm”.

“Rashford còn trẻ, cậu ấy thiếu kinh nghiệm thi đấu. Chẳng ai vừa sinh ra đã có kỹ năng dứt điểm tốt cả, đó là sự tích lũy trong một thời gian dài. Bạn sẽ luôn bỏ lỡ cơ hội nhưng bạn sẽ không làm được gì nữa vì cơ hội đó đã trôi qua. Nhưng bạn cần phải chuẩn bị tinh thần cho cơ hội tiếp theo. Là một tiền đạo, bạn phải xử lý trước hậu vệ đối phương một bước. Bạn phải tạo ra khoảng trống mình cần. Tôi tự tin có thể giúp Rashford trở thành một tiền đạo hàng đầu”.