Tin tức MU 25/6: Lindelof muốn Quỷ đỏ mang về thêm những ngôi sao

Trung vệ Victor Lindelof đang rất muốn chuyển nhượng MU mang về thêm những ngôi sao ở Hè 2019.

Sau một mùa giải thất bại, MU được cho là sẽ mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019. HLV Solskjaer có 200 triệu bảng ở Hè này, ông thầy người Na Uy muốn đưa về khoảng 4 đến 5 cái tên chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Man đỏ mới đưa về duy nhất cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng.

Lindelof muốn MU mua thêm tân binh

Lindelof muốn MU mua thêm tân binh

Trong thời gian gần đây, MU đang đẩy mạnh việc đưa về thêm những tân binh. Wan-Bissaka của Crystal Palace hay Harry Maguire của Leicester là những mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đang rất muốn chuyển nhượng MU mang về thêm những ngôi sao ở Hè 2019.

“Chúng tôi cần thêm những bản hợp đồng mới, đó là nhiệm vụ quan trọng của đội bóng. BLĐ MU đang nỗ lực đàm phán, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tôi muốn đội bóng đưa về thêm những cầu thủ mới, chúng tôi cần thêm những tân binh chất lượng để cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới”.

“Chúng tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện, qua đó duy trì phong độ tốt trong những trận giao hữu ở Hè 2019. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp vậy nên kể cả khi đi nghỉ mát, chúng tôi vẫn phải tập luyện và giữ thể lực ở mức tốt. Đội bóng cần có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải mới”.

C.T