Tin tức MU 28/03: Marcus Rashford có câu trả lời cho Barca

Tiền đạo Marcus Rashford được Barca theo đuổi, trong một phát biểu mới nhất anh đã lên tiếng về khả năng cập bến Camp Nou.

Mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford đang chơi rất tốt trong màu áo MU. Cầu thủ sinh năm 1997 là lựa chọn thường xuyên dưới thời HLV Solskjaer. Ngôi sao 21 tuổi đã có 9 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Hợp đồng của tiền đạo này với Man đỏ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.

Rashford từ chối Barca

Rashford từ chối Barca

Hiện có nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng Barcelona đã nhắm Rashford là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo này một mức lương rất cao. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định không muốn rời MU. Số 10 tuyên bố anh ưu tiên ở lại Man đỏ, cầu thủ người Anh muốn trở thành huyền thoại của đội bóng. Hiện cầu thủ 21 tuổi và MU vẫn đang có quan hệ tốt đẹp, nhiều khả năng hai bên sẽ đồng ý ký một bản hợp đồng mới.

Rashford không tham dự 2 trận của ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020 trong tháng này vì chấn thương, song cầu thủ sinh năm 1997 không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cuối tuần này, MU có trận đấu với Watford ở Ngoại hạng Anh, Rashford đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay từ đầu.