Tin bóng đá 28/03: Barca chốt giá bán Samuel Umtiti cho MU

Theo nguồn tin được trang Goal đăng tải, Barca sẵn sàng bán trung vệ Samuel Umtiti cho MU với giá thấp nhất 70 triệu euro.

Mùa giải này, trung vệ Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Anh phải mất 3 tháng điều trị chấn thương, khi trở lại cầu thủ này không cạnh tranh được vị trí đá chính. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ là lựa chọn thứ 3 ở trung tâm hàng thủ, sau Gerard Pique và Clement Lenglet. Giá trị của Umtiti đang tụt giảm mạnh mẽ và Barca muốn đẩy anh ra đi.

Barca sẵn sàng bán Umtiti với giá 70 triệu euro

Barca sẵn sàng bán Umtiti với giá 70 triệu euro

Barca đang hỏi mua trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax ở mùa hè này. Đích thân chủ tịch của đội bóng xứ Catalan xác nhận theo đuổi cầu thủ người Hà Lan. Và họ sẽ cần phải thanh lý một trong 3 trung vệ hiện tại để đón cầu thủ 19 tuổi. Umtiti đang là cái tên có khả năng phải ra đi cao nhất. Hiện MU đang quan tâm trung vệ người Pháp. 

Theo nguồn tin được trang Goal đăng tải, Barca sẵn sàng bán trung vệ Samuel Umtiti cho MU với giá thấp nhất 70 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou cho rằng trung vệ 25 tuổi vẫn là lựa chọn chất lượng, bởi vậy họ chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 70 triệu euro. Thomas Vermaelen và Jeison Murillo nhiều khả năng cũng sẽ rời khỏi Barca khi hết hạn hợp đồng hè này.

MU đang rất muốn mua một trung vệ mới, trong quá khứ họ cũng từng quan tâm Umtiti. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993, nhưng theo Goal, Man đỏ chỉ muốn chi khoảng 55 triệu euro mua cầu thủ người Pháp.