Tin bóng đá 27/03: Barca yếu hơn Liverpool và Man City

Louis van Gaal khẳng định Barca ở thời điểm hiện tại còn yếu hơn cả Liverpool và Man City. Cựu HLV MU tin Barca không thể vô địch C1 mùa này.

Trong số 8 đội bóng tham dự vòng tứ kết Champions League mùa này, Barca được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Ngoài đội chủ sân Camp Nou, Man City và Liverpool cũng là những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Khi so sánh giữa 3 ứng viên vô địch Champions League mùa này, HLV Van Gaal không đánh giá cao Barca.

Van Gaal cho rằng Barca không mạnh bằng Liverpool và Man City

Van Gaal cho rằng Barca không mạnh bằng Liverpool và Man City

Louis van Gaal khẳng định Barca ở thời điểm hiện tại còn yếu hơn cả Liverpool và Man City. Cựu HLV MU tin Barca không thể vô địch C1 mùa này: “Phần lớn mọi người nhận định Barca là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này, song tôi không nghĩ vậy. Liverpool lẫn Man City đều mạnh hơn Barcelona. Và giữa họ, Liverpool mạnh nhất”.

“Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch Champions League mùa này, tôi rất hy vọng họ sẽ lên ngôi vào cuối mùa giải. Tôi cũng dành tình cảm cho Man City vì họ chơi thứ bóng đá đẹp nhất. Bóng đá Anh đang gây ấn tượng ở mùa giải này, đã lâu lắm rồi họ chưa vô địch C1. Nếu một đội bóng ở Premier League vô địch Champions League mùa này, đó sẽ là cái kết rất đẹp”.

Trong quá khứ, Van Gaal từng dẫn dắt Barcelona giai đoạn năm 1997 tới 2000. 2 năm sau, ông tái xuất tại sân Camp Nou nhưng chỉ trong nửa đầu mùa 2002/03. Tại Barca, Van Gaal cùng họ giành 2 chức vô địch La Liga, 1 cúp Nhà vua và 1 siêu cúp châu Âu.