Tin tức MU: Ronaldo một lần nữa thể hiện thiếu chuyên nghiệp

(VOH) - Phút 90 trận MU gặp Tottenham, các máy quay đã ghi lại hình ảnh Ronaldo bỏ vào đường hầm dù trận đấu chưa kết thúc; MU vẫn chưa gia hạn hợp đồng Rashford và De Gea.

Ronaldo hành động thiếu chuyên nghiệp ở trận thắng Tottenham

MU vừa có chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Tottenham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Fred và Fernandes là những cầu thủ ghi bàn cho các cầu thủ MU. Tuy nhiên trong ngày vui của "Quỷ đỏ" Ronaldo lại có hành động thể hiện sự bất mãn.

Phút 90 trận MU gặp Tottenham, các máy quay đã ghi lại hình ảnh Ronaldo bỏ vào đường hầm dù trận đấu chưa kết thúc. Trước đó CR7 cùng Eriksen được lệnh ra khởi động ngoài đường pitch. Tuy nhiên ông thầy người Hà Lan chỉ đưa cầu thủ người Đan Mạch vào sân trong những phút cuối còn tiền đạo người Bồ Đào Nha không được sử dụng.

HLV Ten Hag sẽ xử lý hành động thiếu chuyên nghiệp của Ronaldo ở trận thắng Tottenham
Ronaldo hành động thiếu chuyên nghiệp ở trận thắng Tottenham.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo tỏ thái độ bất mãn theo kiểu này. Trong giai đoạn đầu mùa giải, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng từng bỏ về sớm sau khi bị thay ra trong trận hòa 1-1 với Rayo Vallecano. Trả lời phỏng vấn về vấn đề này, HLV Ten Hag trả lời. "Tôi sẽ giải quyết vấn đề này vào ngày mai, không phải hôm nay. Hiện tại, chúng tôi muốn ăn mừng chiến thắng hơn".

Đây là lần thứ hai Ronaldo rời sân khi trận đấu của Man United chưa kết thúc dù không được phép của Ten Hag. Vào tháng Bảy, cầu thủ 37 tuổi cũng rời Old Trafford sau khi bị thay ra trong trận giao hữu trước mùa giải với Rayo Vallecano.

Những hành động giận dỗi của Ronaldo đang gây ra nhiều rắc rối nơi hậu trường của Man United. Ở trận hòa 0-0 với Newcastle, CR7 đã vùng vằng khi bị thay ra. Ten Hag cho biết ông không gặp vấn đề gì với phản ứng đó nhưng sẽ rất tức giận khi Ronaldo tiếp tục có hành động không đúng mực

Ten Hag vui nhưng vẫn chưa hài lòng, lý giải việc không dùng Ronaldo

Chia sẻ sau chiến thắng trước Tottenham, ông thầy người Hà Lan không giấu nổi sự phấn khích. Ông cho rằng đây là màn trình diễn còn tốt hơn trận đấu với Arsenal và Liverpool, MU đã áp đảo đối thủ từ đầu đến cuối với các tình huống tổ chức tấn công bài bản và tích cực tham gia phòng ngự khi mất bóng.

Tuy nhiên, thuyền trưởng MU vẫn thấy chưa đủ và mong muốn học trò sẽ chơi tốt hơn nữa. Theo ông, nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội thì đội chủ sân Old Trafford có thể ghi thêm vài bàn thắng nữa.

Ở trận đấu này, HLV Ten Hag đã không sử dụng Ronaldo. Thay vào đó, ông sử dụng Marcus Rashford đá chính với vai trò trung phong cắm. Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Ten Hag khẳng định lựa chọn của bản thân dựa trên ý đồ chiến thuật khắc chế Tottenham. Tốc độ cùng các pha xử lý khéo léo của Rashford liên tục khiến hàng thủ Tottenham chao đảo.

HLV Ten Hag sẽ xử lý hành động thiếu chuyên nghiệp của Ronaldo ở trận thắng Tottenham
Ten Hag vui nhưng vẫn chưa hài lòng, lý giải việc không dùng Ronaldo.

MU vẫn chưa gia hạn hợp đồng Rashford và De Gea

Hợp đồng của cả De Gea và Rashford sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2023. Mặc dù MU có điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm với hai ngôi sao này nhưng HLV Erik Ten Hag cho biết quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Ngoài 2 ngôi sao trên, Cristiano Ronaldo, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred cũng sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 năm 2023. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan không muốn các cuộc đàm phán hợp đồng làm phân tâm hiệu suất của cả đội ở thời điểm hiện tại.

HLV Ten Hag sẽ xử lý hành động thiếu chuyên nghiệp của Ronaldo ở trận thắng Tottenham
MU trì hoãn hợp đồng với Rashford và De Gea.

"Chúng tôi chưa đưa ra quyết định về tương lai cậu ấy nhưng tôi có thể nói rằng chúng tôi rất hài lòng với De Gea trong vai trò thủ môn. Hai màn trình diễn đầu tiên của mùa giải không phải quá tốt nhưng cậu ấy đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều thứ nơi hàng phòng ngự, đặc biệt là sự ổn định.

Trong thời điểm này, chúng tôi chỉ nghĩ đến việc thi đấu. Vì vậy, tôi không muốn các cuộc đàm phán làm ảnh hưởng đến điều đó. Chúng tôi sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông và sau đó sẽ nói về cách đối phó với vấn đề này".