Tin tức tennis 24/3: Sharapova bị cáo buộc lừa đảo

(VOH) - Mới đây cựu ngôi sao quần vợt Maria Sharapova và huyền thoại tốc độ F1 Michael Schumacher bị 1 người phụ nữ cáo buộc tội danh liên quan tới lừa đảo, gian lận.

Osaka thắng dễ trận mở màn Miami Open

"Trai hư" nước Úc - Nick Kyrgios có trận ra quân tương đối vất vả trước Adrian Mannarino của Pháp. Ở set đầu tiên, hai tay vợt phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break và Kyrgios là người chiến thắng với tỷ số 7-3. Sang set 2, mọi thứ dễ dàng hơn và Kyrgios thắng 6-3 để đi tiếp với thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Ở trận ra quân, David Goffin đến từ Bỉ đã đánh bại Carballes Baena của TBN với tỷ số 6-2, 6-3 để đi tiếp. Trong khi đó tay vợt Fernando Verdasco đã phải dừng bước ngay ở vòng 1. Verdasco để thua Borna Coric 4-6, 5-7 và phải dừng bước sớm.

Sharapova bị cáo buộc lừa đảo và gian lận - Osaka thắng dễ trận mở màn Miami Open
Osaka thắng dễ trận mở màn Miami Open.

Ở nội dung của nữ, "Tiểu Serena" Sloane Stephens đã dễ dàng vượt qua Panna Udvardy 6-4, 6-3 để đi tiếp vào vòng 2. Naomi Osaka cũng đã có khởi đầu thuận lợi tại Miami Open khi đánh bại Astra Sharma với các tỷ số 6-3 và 6-4.

Trong những diễn biến khác của nội dung đơn nữ, hai tay vợt được đặc cách cùng 16 tuổi đã thi đấu và giành những kết quả khác nhau. Linda Fruhvirtova đã đánh bại đàn chị Danka Kovinic dễ dàng với các tỷ số 6-0 và 6-4, trong khi đó Alexandra Eala đã không thể tạo ra bất ngờ trước nữ tay vợt người Mỹ Madison Brengle, người thắng với các tỷ số 6-2 và 6-1.

Sharapova và Michael Schumacher bị cáo buộc "lừa đảo"

Theo Ibtimes, mới đây cựu ngôi sao quần vợt Maria Sharapova và huyền thoại tốc độ F1 Michael Schumacher bị 1 người phụ nữ cáo buộc tội danh liên quan tới lừa đảo, gian lận.

Trong đơn khiếu nại gửi cảnh sát, người phụ nữ Ấn Độ tên Shafali Agarwal cho biết cô đã bị lừa 8 triệu Rs (80.000 bảng Anh) sau khi bỏ tiền mua 1 căn hộ của dự án mang tên Sharapova, nhưng dự án này không có thật. Đáng nói đây chỉ là một trong những tòa tháp trong cùng khu phức hợp được đặt theo tên Schumacher.

Sharapova bị cáo buộc lừa đảo và gian lận - Osaka thắng dễ trận mở màn Miami Open
Sharapova và Schumacher liên quan tới vụ kiện tụng tận Ấn Độ.

Người phụ nữ cáo buộc rằng Sharapova và Schumacher đã cố tình giấu giếm thông tin và còn kêu gọi người dân đổ tiền vào dự án. "Chúng tôi biết đến dự án thông qua quảng cáo và liên hệ với ban quản lý công ty sau khi có những hình ảnh về dự án và rất nhiều lời hứa hão huyền. Dự án nhà ở được công khai dưới tên của Sharapova và Schumacher, và đó là lý do mọi người đặt niềm tin", Agarwal viết trong đơn khiếu nại.

Agarwal, một cư dân của Chattarpur Mini Farm ở Delhi (Ấn Độ), còn cáo buộc Sharapova là người đã ký hợp đồng quảng bá dự án và là đồng phạm với các nhà quản lý. Thậm chí Sharapova đã đến thăm dự án cùng với 11 nhân vật khác, bao gồm giám đốc dự án bất động sản và các nhà phát triển.

Dự án được cho là sẽ hoàn thành vào năm 2016, nhưng nó chỉ là "bánh vẽ". Agarwal còn khẳng định Sharapova hứa sẽ mở một học viện quần vợt ở đó: "Trong tài liệu quảng cáo có đề cập đến việc cô ấy (Sharapova) đang quảng bá dự án, và cô ấy cũng hứa hẹn sai sự thật. Cô ấy còn nói sẽ mở học viện quần vợt ở đây nhưng tất cả chỉ là dối trá".

Chuyên gia lo lắng cho chấn thương của Nadal

Chuyên gia Eurosport Alex Corretja thừa nhận rằng ông có phần lo lắng cho thể lực của Rafael Nadal sau khi nhà vô địch Australian Open 2022 phải ngồi ngoài 4-6 tuần do bị nứt xương sườn trong trận thua Taylor Fritz ở chung kết Indian Wells.

Corretja nói: “Chấn thương này đối với Rafa là hoàn toàn bất ngờ. Tôi thấy vẻ mặt của anh ấy, anh ấy mệt mỏi và anh ấy cũng là con người. Anh ấy cần sự nghỉ ngơi, và anh ấy không thể chơi nhiều như những tay vợt trẻ hơn, từ tuần này qua tuần khác”.

Khai mạc giải cờ vua đồng đội quốc gia 2022

Sáng nay (24/3), Giải vô địch Cờ vua đồng đội quốc gia năm 2022 cúp TPBank khai mạc tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Kiên Giang.

Giải đấu do Liên đoàn Cờ VN tổ chức, với các nội dung đồng đội hỗn hợp nam, nữ; đôi nam, đôi nữ ở 3 thể thức cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh, cờ chớp nhoáng với sự tham gia của hơn 235 kỳ thủ của 22 đơn vị tham dự: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Kiên Giang, Quảng Ninh, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Bến Tre, Lâm Đồng, Bắc Giang, Bình Dương, Ninh Bình, Bình Định, Thừa Thiên - Huế, Quân đội, Đồng Tháp, Bà Rịa- Vũng Tàu, Cà Mau, Lào Cai, Hậu Giang.