Tin World Cup 2022: Varane vẫn chưa hết cơ hội đến Qatar

(VOH) - HLV Didier Deschamps cho rằng Raphael Varane vẫn sẽ kịp bình phục và dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp; Manuel Neuer tái phát chấn thương khiến ĐT Đức lo lắng.

Raphael Varane vẫn đang bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022

Theo những chia sẻ mới đây của HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp, cơ hội dự World Cup của Raphael Varane vẫn đang còn bỏ ngỏ. HLV Deschamps nói: "Tôi không nghĩ Raphael Varane sẽ có vấn đề bởi cậu ấy mắc chấn thương cơ và thời gian bình phục không quá lâu". HLV ĐT Pháp cho rằng nhiều khả năng cựu ngôi sao Real Madrid sẽ kịp bình phục sớm.

HLV Didier Deschamps sắp gửi đi bản danh sách sơ bộ 55 cầu thủ ĐTQG Pháp chuẩn bị cho World Cup 2022. Ngoài Varane, ĐTQG Pháp đang bỏ ngỏ khả năng phục vụ của những gương mặt như Lucas Hernandez (chấn thương), Presnel Kimpembe (mới bình phục), Paul Pogba (thể lực) hay thủ thành Mike Maignan…

Tin World Cup 2022: Varane vẫn chưa hết cơ hội, Neuer khiến ĐT Đức lo lắng
Raphael Varane vẫn đang bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022.

Trong bối cảnh Les Bleus đang mất đi khá nhiều gương mặt quan trọng vì chấn thương, "thuyền trưởng" của đội bóng xứ lục lăng khẳng định khả năng sẽ triệu tập lên tuyển những cầu thủ có thể bình phục trước thời gian World Cup tại Qatar diễn ra.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Deschamps nói: "Tôi không bao giờ chờ một cầu thủ chấn thương khỏe lại trong lúc giải đấu đang diễn ra. Nếu họ không thể đá từ đầu chiến dịch thì tôi sẽ không triệu tập. Không chỉ để tránh dồn sự chú ý vào những cầu thủ đó mà còn để các bác sĩ không bị quá tải".

Manuel Neuer vừa tái phát chấn thương trước thềm World Cup 2022

Thủ thành ĐT Đức - Manuel Neuer vừa tái phát chấn thương trong buổi tập mới nhất của Bayern Munich và phải bỏ dở buổi tập. Phía Hùm xám chưa đưa ra thông báo nào về tình hình của thủ thành người Đức. Trước đó, chấn thương vai khiến Neuer vắng mặt trong 5 trận đấu gần nhất của Bayern Munich trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng 10.

Rõ ràng đây là thông tin không mấy vui vẻ với ĐTQG Đức khi World Cup 2022 đã cận kề. Trong khi đó, Neuer vẫn là chốt chặn không thể thay thế trước khung gỗ đội bóng này. World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Neuer. Hiện tại, thủ thành số 1 của ĐTQG Đức và Bayern Munich đã ở vào tuổi 36 và vì thế, sẽ là rất đáng tiếc nếu anh không kịp tới Qatar vì chấn thương.

Tin World Cup 2022: Varane vẫn chưa hết cơ hội, Neuer khiến ĐT Đức lo lắng
Manuel Neuer vừa tái phát chấn thương trước thềm World Cup 2022.

Reece James cần tới "phép màu" để có thể tham dự World Cup 2022

Phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần để hồi phục chấn thương ặp phải trong trận đấu giữa Chelsea vs AC Miln, Reece Jame đã chính thức nói lời chia tay World Cup 2022 tại Qatar. Mặc dù vậy, Reece James vẫn ao ước có thể được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khi trước đó hậu vệ người Anh đã trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo The Blues.

Reece James đang nỗ lực trở lại nhưng bản thân cũng hiểu rằng phải có "phép màu" mới giúp anh kịp tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Khó khăn đang chồng chất lên đôi vai HLV Gareth Southgate khi Tam Sư liên tiếp sứt mẻ về mặt lực lượng. Ngoài trường hợp của Reece James, ĐT Anh chưa chắc có sự phục vụ của 2 gương mặt cốt cán khác là Kyle Walker và Kalvin Philips cũng vì lý do chấn thương.

Tin World Cup 2022: Varane vẫn chưa hết cơ hội, Neuer khiến ĐT Đức lo lắng
Reece James cần tới "phép màu" để có thể tham dự World Cup 2022.