Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng MU Hot nhất ngày 28/5

Chuyển nhượng MU đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 28/5.

- MU đã nhắm Ferran Torres của Valencia nếu không có Sancho, hiện cầu thủ người TBN đang chơi rất nổi bật trong màu áo "Bầy dơi". Hợp đồng của anh với Valencia chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.

MU nhắm Torres của Valencia

MU nhắm Torres của Valencia

- Roma đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Chris Smalling của MU, Quỷ đỏ vừa giảm giá bán cầu thủ người Anh xuống còn 18 triệu euro.

Real Madrid chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Paul Pogba. Los Blancos vừa gửi tới MU lời đề nghị đổi 4 cầu thủ Martin Odegaard, Lucas Vazquez, James Rodriguez và Brahim Diaz lấy tiền vệ người Pháp.

- MU bán 5 cầu thủ, bao gồm Alexis Sanchez, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Jesse Lingard để lấy kinh phí chiêu mộ Sancho. 

- Odion Ighalo muốn ở lại MU. Ngôi sao người Nigeria đang đàm phán với Quỷ đỏ về mức lương, nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ. 

- Theo Mundo Deportivo, nhằm giảm thiểu khoản tiền mặt phải bỏ ra, MU muốn đưa Alexis Sanchez vào vụ chuyển nhượng Jadon Sancho. Dù vậy, khả năng Dortmund chấp nhận phương thức mua bán này không thực sự cao.

- Theo Le10sport, MU sẵn sàng chi đậm để đưa Donny Van de Beek về Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng, có khả năng phát triển trong màu áo đỏ.