Totteham bất ngờ quan tâm Isco

Tottenham đang nhắm tiền vệ Isco của Real Madrid trong trường hợp Eriksen ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Tiền vệ Eriksen đến thời điểm hiện tại vẫn chưa quyết định ký hợp đồng mới với Tottenham, dường như anh đã quyết tâm chia tay đội bóng thành London. Spurs cũng đã lên kế hoạch bán tiền vệ này vào tháng 1 tới, họ không muốn mất trắng ngôi sao người Đan Mạch. Đội bóng thành London cũng lên kế hoạch tìm người thay cầu thủ 27 tuổi.

Isco lọt vào tầm ngắm của Tottenham

Isco lọt vào tầm ngắm của Tottenham

Tottenham đang nhắm tiền vệ Isco của Real Madrid trong trường hợp Eriksen ra đi vào tháng 1 năm 2020. Hè 2019, tiền vệ Isco là một trong những cầu thủ của Real Madrid được đưa vào danh sách thanh lý, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi thất vọng ở mùa giải vừa rồi, anh chỉ có được 2 bàn thắng ở La Liga. Những đội bóng lớn cũng đã vào cuộc.

Tuy nhiên, việc Los Blancos không đưa về Paul Pogba hoặc Eriksen buộc Zidane phải giữ cựu sao Malaga ở lại. Ở lại Bernabeu, Isco cũng được sử dụng nhưng chơi không mấy ấn tượng. Với màn trình diễn thất vọng của Isco, HLV Zidane muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1992 ra đi, qua đó đón Pogba của MU hoặc Donny van de Beek của Ajax.

Real Madrid đòi 50 triệu bảng cho Isco, nếu muốn có cầu thủ 27 tuổi, Spurs sẽ phải chi một số tiền này. Ngoài ra họ còn phải cạnh tranh với MU và Juventus. Isco mặc dù không được trọng dụng ở Real Madrid song tài năng vẫn được đánh giá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham.