Trận đấu giữa Quảng Nam – Than Quảng Ninh lại bị hoãn do bão

(VOH) – Do ảnh hưởng của bão số 12, thời tiết tại miền Trung tiếp tục diễn biến phức tạp nên trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh (vòng 24 V-League 2017) sẽ dời sang ngày 10/11.

Trước đó cũng do ảnh hưởng của bão số 12, trận dấu giữa hai đội đã được dời từ 17 giờ ngày 4/11 sang 17 giờ ngày 5/11 nhằm đảm bảo an toàn trận đấu cũng như cho khán giả và người hâm mộ.

Tình hình mưa gió tại Quảng Nam vẫn đang rất phức tạp. Ảnh: Lê Toàn

Tuy nhiên đến sáng 5/11, tình hình thời tiết vẫn diễn biến phức tạp với mưa to và gió giật mạnh gây ngập lụt tại Tam Kỳ và các huyện xung quanh. Nhiều nơi tại Tam Kỳ mất điện nên có thể sẽ có sự cố khi tổ chức trận đấu. Lực lượng an ninh, quân sự phải đi trợ giúp nhân dân ở các huyện, thị Quảng Nam. Ngoài ra, mặt sân Tam Kỳ sũng nước chưa đảm bảo thi đấu.

Với tình hình thời tiết như vậy, ban tổ chức (BTC) giải đấu cùng hai CLB Quảng Nam và Than Quảng Ninh đã họp tại Tam Kỳ, sau đó quyết định dời trận đấu ở vòng 24 V-League này sang ngày 10/11. Vì theo dự báo lượng mưa tại miền Trung sẽ kéo dài từ ngày 4/11 đến hết ngày 8/11 mới suy giảm.

Mặt sân Tam Kỳ sũng nước do bão. Ảnh: Cao Văn

Nếu thời tiết ngày 10/11 vẫn chưa đảm bảo để tổ chức trận đấu thì hai CLB Quảng Nam và Than Quảng Ninh chấp nhận để cho BTC chọn sân trung lập.

Sau 23 vòng đấu, Quảng Nam đang dẫn đầu trên BXH với 42 điểm. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đang đứng thứ 4 nhưng chỉ kém Quảng Nam đúng 3 điểm. Do đó, nếu giành chiến thắng trên sân Tam kỳ, đội bóng đất Mỏ có thể chen chân vào top 3 và tiếp tục gây sức ép với các đối thủ trong cuộc đua vô địch.