Trên đà bình phục, trung vệ Đình Trọng mơ sớm được tái xuât sân cỏ

Trong một chia sẻ gần đây với báo giới, trung vệ Đình Trọng đã hy vọng sớm trở lại thi đấu để cống hiến cho Hà Nội sau một thời gian dài trị thương.

 

Đình Trọng bị tái phát chấn thương do trở lại thi đấu quá sớm tại VCK U23 châu Á 2020. Sau khi sang Singapore kiểm tra lại vết thương, trung vệ người Hà Nội được yêu cầu phải ngồi ngoài thêm khoảng 3 tháng để bình phục hẳn. 

Đình Trọng mơ được sớm trở lại sân cỏĐình Trọng mơ được sớm trở lại sân cỏ

Trong thời gian qua, Đình Trọng đã tới tập phục hồi ở trung tâm bóng đá PVF. Nơi đây cũng đang chữa trị cho nhiều tuyển thủ quốc gia khác như Duy Mạnh, Huy Hùng và Lương Xuân Trường.

Nhờ tích cực điều trị nên chấn thương của Đình Trọng đã có những tiến triển khá tích cực. Và mới đây anh cũng có những chia sẻ về bệnh tình của mình.

"Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi đã tới đây để tập phục hồi được 3 tuần. Khoảng thời gian này, tôi không luyện tập quá nhiều mà chỉ tuân theo liệu trình của những chuyên gia người Pháp. Chấn thương của tôi đã có tiến triển, song vẫn cần thời gian để cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Các chuyên gia có nói về việc trở lại nhưng không chắc chắn thời điểm chính xác".

"Tâm lý là vấn đề quan trọng với các cầu thủ chấn thương. Tâm lý không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình hồi phục. Sau nhiều lần gặp phải chấn thương không đáng có, quay trở lại sớm để rồi tái phát, tôi đã rút ra nhiều bài học. Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái. Hy vọng quá trình điều trị sẽ tốt đẹp để tôi có thể sớm quay trở lại sân cỏ” – Trọng ‘ỉn’ tâm sự.

Có thể nói CLB Hà Nội lúc này đang mong ngóng Đình Trọng trở lại từng ngày. Do thiếu vắng cả Duy Mạnh và Đình Trọng nơi hàng thủ nên Hà Nội thi đấu không thực sự ấn tượng ở V-League khi để thua tới 4 bàn trước Nam Định và Than Quảng Ninh.