Tuấn Anh nói gì về tình trạng chấn thương đang gặp phải?

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Tuấn Anh đã đề cập tới tình hình chấn thương gặp phải trong chuyến thi đấu trước mùa giải cùng HAGL.

Theo thông tin của báo giới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được thông báo đang gặp chấn thương và không thể tập luyện cùng các cầu thủ HAGL ở buổi tập mới đây. Thậm chí ở trận đấu giao hữu giữa HAGL và CLB Bình Định hôm 15/2 vừa qua, anh cũng không xuất hiện trên sân. 

Tiền vệ Tuấn Anh thừa nhận chấn thương của mình không nghiêm trọng Tiền vệ Tuấn Anh thừa nhận chấn thương của mình không nghiêm trọng 

Điều này dấy lên những lo ngại về việc Tuấn Anh đang gặp phải một chấn thương nặng và khó có thể góp mặt ở ĐT Việt Nam trong đợt hội quân cuối tháng 3 tới. 

Trước tình hình này, tiền vệ sinh năm 1995 người Thái Bình đã phải lên tiếng. Theo đó anh cho rằng chấn thương mình gặp phải không quá nghiêm trọng. Thực tế, Tuấn Anh đã dính chấn thương từ trận đấu tập huấn tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 1 vừa qua. Đầu gối của anh có chút vấn đề nhưng không quá nghiêm trọng như mọi người đang nghĩ.

“Lâu nay nhiều người hay nói về chấn thương của tôi, nên bản thân tôi rất ngại mỗi khi chân bị đau vì không muốn những người thân, bạn bè và cả người hâm mộ lo lắng, nên nhiều lúc thấy không cần thiết và chẳng muốn nói ra làm gì”, Tuấn Anh chia sẻ với báo chí.

“Vừa qua bác sĩ Choi Ju-young có bảo tôi ra ngoài trung tâm PVF để ông giúp cho việc tập hồi phục, nhưng tôi cảm thấy chấn thương của mình không quá nghiêm trọng nên cũng không muốn làm phiền. Hiện tôi đã có thể tập luyện trở lại bình thường, nhưng vẫn đang tĩnh dưỡng để có thể quay lại sân cỏ với phong độ cao nhất”.

Việc Tuấn Anh không gặp chấn thương nặng, đó thực sự là tin vui với HAGL và cũng là với cá nhân HLV Park Hang Seo. Rõ ràng nếu Tuấn Anh không thi đấu, điều này sẽ khiến chiến lược gia người Hàn Quốc vô cùng lúng túng trong việc bố trí nhân sự ở ĐT Việt Nam. Đặc biệt là khi ông mất cả Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận đấu với Malaysia (vòng loại World Cup 2022) vì án treo giò.