Vì một điểm yếu, MU khó lòng có điểm trước Chelsea!

Cựu danh thủ Ian Wright cho rằng Man United bất lợi hơn Chelsea trước thềm cuộc đọ sức ở vòng 26 Premier League.

Vào 3h rạng sáng mai (17/2), Chelsea và MU sẽ có màn so tài ở vòng26 Premier League. Hiện tại, Chelsea đang có vị trí thứ 4 trên BXH song chỉ hơn Tottenham và Sheffield United đứng ngay sau lần lượt 1 và 2 điểm.

Trong khi đó, MU đã tụt xuống tận thứ 9 và buộc phải thắng để nhen nhóm hy vọng dự Champions League. Khát khao của đôi bên ở đại chiến trên sân Stamford Bridge đều rất lớn.

MU đã có những bổ sung lực lượng trong tháng 1

MU đã có những bổ sung lực lượng trong tháng 1

Nhưng theo Ian Wright, Chelsea là đội có lợi thế bởi hàng công với sức nặng hơn MU. Tờ Metro trích lời cựu tuyển thủ Anh: “Tôi tin Chelsea sẽ giành chiến thắng 2-1 trước MU. Tôi có một vài lý do để đi đến dự đoán này.” 

“Tôi đang tự hỏi về hàng công của MU. Liệu Ighalo có ra sân và chơi tốt hay không? Nếu điều đó không xảy ra, tôi tin Chelsea sẽ giành chiến thắng, thậm chí là dễ dàng ở trận đấu này.”

Wright nghi ngờ khả năng Quỷ đỏ có điểm

Wright nghi ngờ khả năng Quỷ đỏ có điểm

Về trận đấu, Wright nói thêm: “Sẽ không ngạc nhiên nếu Chelsea dâng cao và gây áp lực lên MU ngay từ đầu bởi họ được chơi tại sân nhà. Chúng ta đều biết MU chơi hay hơn trong thế phòng ngự phản công.”

“Nhưng hiện Marcus Rashford đang dưỡng thương và họ mất đi một ngòi nổ quan trọng. Họ sẽ đặt niềm tin vào những Daniel James hay Anthony Martial. Nhưng họ rồi một vài người khác của MU đều còn trẻ.”

“Trước một áp lực lớn, họ có thể sụp đổ. Dĩ nhiên, còn phải xem Chelsea tạo ra áp lực lớn đến đâu. Họ đã không làm được điều đó ở không ít trận trên sân nhà mùa này.”

C.T