Chờ...

Tuyển nữ Mỹ 3-0 Tuyển nữ Việt Nam: Trận đấu quả cảm

VOH - Thi đấu kiên cường và phòng ngự tập trung, tuyển nữ Việt Nam chỉ phải nhận thất bại 0-3 trong ngày ra quân World Cup nữ 2023 trước tuyển nữ Mỹ.

Link xem trực tiếp trận tuyển nữ Mỹ vs tuyển nữ Việt Nam:

Xem trận giữa tuyển nữ Mỹ vs tuyển nữ Việt Nam tại: LINK!


Diễn biến trận tuyển nữ Mỹ vs tuyển nữ Việt Nam

Hết giờ! Tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại 0-3 chung cuộc trước tuyển nữ Mỹ.

77': Tuyển nữ Mỹ liên tục khoét vào cánh phải tuyển nữ Việt Nam. Lần này, Sophia Smith để lại dấu ấn đậm nét với pha kiến tạo cho Linsey Horan ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. 

TRỰC TIẾP: Tuyển nữ Mỹ 3-0 Tuyển nữ Việt Nam (Hết giờ): Trận đấu quả cảm 1
Loran ghi bàn đầu tiên tại World Cup nữ 2023 sau hàng loạt pha bỏ lỡ. Ảnh: Internet

74': Tuyển nữ Việt Nam thi đấu tự tin và bắt đầu cầm nhiều bóng hơn. 

65': Quá nguy hiểm! Tuyển nữ Mỹ tổ chức pha phối hợp ấn tượng trong vòng 16m50 với sự xuất hiện của Emily Fox. Tuy nhiên, sau khi loại bỏ hậu vệ tuyển nữ Việt Nam, Emily Fox đã sút thẳng lên trời. 

61': Tuyển nữ Mỹ tung Megan Rapinoe vào sân. Đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của huyền thoại 38 tuổi. 

vietnam
Hàng thủ tuyển nữ Việt Nam chơi tập trung. Ảnh: Internet

57': Thế trận bắt đầu chậm lại khi tuyển nữ Mỹ không tìm ra nhiều phương án tấn công hiệu quả. 

49': Không vào! Tuyển nữ Mỹ tiếp tục triển khai tấn công biên phải với tốc độ của Rodman. Tuy nhiên, ở pha bóng quyết định, Lindsey Horan đã dứt điểm ra ngoài. 

46': Ngay từ đầu hiệp hai, HLV Mai Đức Chung đã thực hiện sự thay đổi người. Tuyến Dung phải rời sân nhường chỗ cho Vạn Sự. 

Hiệp hai bắt đầu!

Hết giờ! Hiệp một khép lại với chiến thắng tạm thời 2-0 cho tuyển nữ Mỹ.

45'+7: Tuyển nữ Mỹ bất ngờ nâng tỷ số lên 2-0. Sau tình huống lộn xộn, Sophia Smith tung cú sút nhẹ nhàng nhưng thủ môn Kim Thanh bị khuất tầm nhìn. Bóng từ từ lăn vào lưới trong sự tiếc nuối của tuyển nữ Việt Nam. 

TRỰC TIẾP: Tuyển nữ Mỹ 2-0 Tuyển nữ Việt Nam (Hết H1): Bàn thua bất ngờ 1
Kim Thanh ăn mừng khi cản phá cú sút của Morgan. Ảnh: Internet

40': Penalty cho tuyển nữ Mỹ khi Hoàng Thị Loan phạm lỗi với Trinity Rodman trong vòng 16m50. Trên chấm luân lưu, Alex Morgan đã không thắng được thủ môn Kim Thanh. 

27': Tuyển nữ Việt Nam đang chơi tập trung và chống đỡ cac pha tấn công của đối thủ.

18': Tuyển nữ Mỹ liên tục thực hiện những pha đánh biên, tận dụng tốc độ và sức mạnh của bộ đôi chạy cánh để xuyên phá hàng thủ tuyển nữ Việt Nam. 

TRỰC TIẾP: Tuyển nữ Mỹ 1-0 Tuyển nữ Việt Nam (H1): Thế trận một chiều 1
Rodman phát huy tốt tố chất về tốc độ và kỹ thuật. Ảnh: Internet

13': VÀO! Sau pha phối hợp trung lộ ấn tượng, Sophia Smith đã thoát xuống chếch bên cánh trái dễ dàng dứt điểm vào lưới Kim Thanh. 

6': Ngay từ những giây đầu tiên, tuyển nữ Mỹ đã tràn lên tấn công và gây ra nhiều sóng gió về phía khung thành tuyển nữ Việt Nam. 

- Hiệp 1 trận đấu đã chính thức bắt đầu. Khoảnh khắc lịch sử khi tuyển nữ Việt Nam sải những bước chân đầu tiên trên thảm cỏ World Cup nữ. 

Trận đấu bắt đầu!


Đội hình ra sân trận tuyển nữ Mỹ vs tuyển nữ Việt Nam

  • Tuyển nữ Mỹ: Naeher, Girma, Ertz, DcMelo, Horan, Smith, Morgan, Sullivan, Dunn, Rodman, Fox
  • Tuyển nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Thị Thu, Thị Loan, Tuyến Dung, Huỳnh Như, Hải Linh, Thị Thảo, Diễm My, Thu Thảo, Bích Thùy.

Thông tin trước trận tuyển nữ Mỹ vs tuyển nữ Việt Nam

Tuyển nữ Mỹ là đội bóng giàu thành tích và truyền thống tại đấu trường World Cup. Đến nay, tuyển nữ Mỹ có 2 lần giành chức vô địch vào các năm 2015 và 2019. Trong khi đó, tuyển nữ Việt Nam mới chỉ có lần đầu tham dự.

HLV Mai Đức Chung xác định, World Cup nữ 2023 là cơ hội để tuyển nữ Việt Nam cọ xát, học hỏi kinh nghiệm. Rơi vào bảng E với cả tuyển nữ Mỹ, tuyển nữ Hà Lan và tuyển nữ Bồ Đào Nha, cơ hội để tuyển nữ Việt Nam làm nên kỳ tích gần như không có.

Tuyển nữ Mỹ vs Tuyển nữ Việt Nam: Kiên cường chống đỡ 1
Tuyển nữ Việt Nam bị đánh giá thấp hơn nhiều so với tuyển nữ Mỹ. Ảnh: Internet

Với tuyển nữ Mỹ, nhà đương kim vô địch giải đấu đang bị hoài nghi về mặt phong độ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Vlatko Andonovski, tuyển nữ Mỹ chưa cho thấy lối chơi mạch lạc, thuyết phục người xem. 

Thực tế, tuyển nữ Mỹ năm nay có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Ngoài 2 cái tên sáng giá Alex Morgan cùng Morgan Rapinoe, tuyển nữ Mỹ còn đó chân sút trẻ đầy tiềm năng Trinity Rodman.

Tuy nhiên, tuyển nữ Mỹ không có được sự phục vụ của trung vệ Becky Sauerbrunn. Đây là cơ hội để các tiền đạo của tuyển nữ Việt Nam như Nguyễn Thị Thanh Nhã hay Huỳnh Như thể hiện. 


Đội hình dự kiến tuyển nữ Mỹ vs tuyển nữ Việt Nam

  • Tuyển nữ Mỹ: Naeher, Dunn, Girma, Cook, Fox, Horan, Ertz, Sanchez, Smith, Morgan, Rodman.
  • Tuyển nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thảo, Diễm My, Thị Thủy, Thị Loan, Bích Thùy, Thị Vân, Thanh Nhã, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến.