V-League: Văn Quyết gắn bó với Hà Nội FC tới năm 2025

(VOH) -  Hà Nội FC sẽ có sự phục vụ của Nguyễn Văn Quyết thêm 3 mùa giải nữa; Minh Vương đăng dòng trạng thái nói về tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa HAGL vs Bình Định.

Văn Quyết đồng ý thi đấu cho Hà Nội FC đến mùa giải 2025

Cuối cùng, Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 chính thức đồng ý thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy đến mùa giải 2025.  Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: "Cả sự nghiệp của tôi đã gắn bó cho CLB bóng đá Hà Nội, nên với tôi nơi này thật sự đặc biệt. Ở đây cho tôi tất cả, từ danh hiệu đến gia đình nên việc được cống hiến và đóng góp cho đội bóng trong khả năng của mình luôn là điều tôi mong muốn nhất. Đội bóng luôn hướng tới thành công và điều này thôi thúc tôi phải hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi hi vọng quãng thời gian sắp tới, tôi và đội bóng sẽ được tận hưởng nhiều khoảnh khắc chiến thắng".

Nguyễn Văn Quyết gia nhập đội bóng Thủ đô bắt đầu từ mùa giải 2011 từ trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu tổng cộng 314 trận đấu trên tất cả các đấu trường, đóng góp 142 bàn thắng cho đại diện Thủ đô. Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã trải qua 4 lần nâng cao chức vô địch V.League, 2 Cúp Quốc gia và 4 Siêu cúp Việt Nam. Đối với cá nhân, Nguyễn Văn Quyết sở hữu danh hiệu cao quý là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2011" và "Quả bóng Vàng Việt Nam 2020".

Văn Quyết gắn bó với Hà Nội FC tới năm 2025 - Minh Vương nói vế quả phạt đền gây tranh cải
Văn Quyết đồng ý thi đấu cho Hà Nội FC đến mùa giải 2025.

Minh Vương nói về tình huống HAGL được hưởng pen

Trận đấu giữa HAGL vs Bình Định tại vòng 22 V-League đã diễn ra hấp dẫn. Ở trận đấu này đã có tính huống gây tranh cãi khi ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu. Tiền vệ Trần Minh Vương nhận bóng từ đường chọc khe của Vũ Văn Thanh. Anh bị ngã trong vòng cấm, khi ở 2 bên là hậu vệ Bình Định. Ngay lập tức, trọng tài Trần Ngọc Nhớ chỉ tay vào chấm phạt đền, trong sự bức xúc và phản ứng quyết liệt của cầu thủ Bình Định.

Trên chấm phạt đền, Văn Thanh bình tĩnh đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm, qua đó gỡ hòa 1-1 chung cuộc cho HAGL trước Bình Định. 1 phút sau, trận đấu kết thúc nhưng sức nóng vẫn rất lớn. Cầu thủ Bình Định lao về phía tổ trọng tài để phản ứng.

Văn Quyết gắn bó với Hà Nội FC tới năm 2025 - Minh Vương nói vế quả phạt đền gây tranh cải
Minh Vương nói về tình huống HAGL được hưởng pen.

Tuy nhiên trong dòng trạng thái mới nhất, Minh Vương lại không có ý như vậy. Anh viết: “Trong hình huống dẫn đến quả phạt 11 mét, tôi cảm nhận bị tác động và ngã trong vòng 16m50. Tôi không gặp và không nói bất cứ điều gì với trọng tài. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài”.

Tiền vệ Đỗ Văn Thuận của Bình Định chỉ ra một chi tiết trên truyền hình: “Ở quả phạt đền này, Minh Vương nói với tôi là không ai chạm vào cậu ấy cả. Tôi không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu này. Lúc tôi ra sân, tôi có đến hỏi Minh Vương là quả ấy có penalty không. Minh Vương lắc đầu và bảo tôi là không phạt đền”.